ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบครูชาวอังกฤษ ลวงเด็กทำอนาจาร 4 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเรื่องชวนหดหู่ใจในโรงเรียนอีกแล้ว ครั้งนี้ ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จับกุมครูโรงเรียนนานาชาติ ชาวอังกฤษ เนื่องจากก่อเหตุหลอกล่อเด็กไปทำอาจารถึง 4 คน

นายเดวิด อายุ 59 ปี ครูโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ในอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี อยู่ในอาการกุมขมับ หลังถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี จับกุมตัว เนื่องจากหลังจากมีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงอายุเพียง 7-8 ขวบ จำนวน 4 คน แจ้งความว่า ลูกของพวกเขาถูกนายเดวิดกระทำอนาจารมาเป็นเวลานาน

หนึ่งในผู้ปกครองชาวอินเดีย บอกว่า เพิ่งทราบเรื่องเมื่อวานนี้ว่า ลูกสาวอายุ 8 ขวบ ซึ่งเรียนอยู่ชั้นเกรด 3 ถูกนายเดวิด ซึ่งเป็นครูประจำชั้น ทำอนาจารมาเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 7-8 เดือน โดยลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ในช่วงพักเที่ยงของแต่ละวัน นายเดวิดจะออกอุบายให้เธอไปหาในห้องพักครู หลอกว่าจะสอนฝึกอ่านภาษาอังกฤษให้ จากนั้นจะหลอกล่อเด็กทำอนาจารด้วยวิธีต่าง ๆ หลายวิธี จนสำเร็จความใคร่ ตนไม่รู้ว่านายเดวิดทำแบบนี้มานานแค่ไหน เพราะลูกสาวของตนเข้าเรียนที่นี่ได้ 5 ปี แล้ว และมีนายเดวิดเป็นครูที่คอยดูแลอยู่ตลอด

ที่เรื่องมาถูกเปิดโปงขึ้น เพราะเด็ก ๆ ในชั้นเรียนพูดคุยกันว่า มีใครถูกครูเดวิดทำแบบนี้บ้าง ซึ่งครูคนหนึ่งได้ยิน จึงสอบถามรายละเอียด ปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนในห้องนี้รวม 4 คน ที่ถูกนายเดวิดเรียกขึ้นไปพบในห้องพักครู และทำอนาจารลักษณะเดียวกัน เมื่อครูในโรงเรียนทราบเรื่อง จึงเรียกผู้ปกครองไปแจ้งให้ทราบ

สำหรับแม่ของเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ บอกว่าอยากให้โรงเรียนรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เพราะไม่รู้ว่ามีเด็กกี่คนที่ถูกนายเดวิดกระทำอนาจาร และการถูกกระทำอนาจารเกิดขึ้นในห้องพักครูของโรงเรียน ซึ่งตอนนี้มีผู้ปกครองของเด็กทั้งหมด 4 ราย เข้าแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อเอาผิดกับครูรายนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark