ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งสาวประเภทสอง รุมกระทืบหญิงสาวสาหัส ฉุนแอบนินทา

เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งสาวสองดาว TikTok บุกทำร้ายหญิงสาว 4 รุม 1 ขณะนอนหลับ จนหญิงสาวบาดเจ็บสาหัส อ้างแค้นโดนนินทา-แฉความลับ ตำรวจจับได้ยกแก๊ง พร้อมแจ้งข้อหาหนัก

คลิปเหตุการณ์ความรุนแรง ขณะกลุ่มสาวประเภทสอง 4 คน รุมทำร้ายหญิงสาว ทั้งกระทืบ จิกหัว เตะ ตบ ตี ไม่ยั้ง เธอได้แต่กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและขอร้องให้อีกฝ่ายหยุดทำร้าย แต่ก็ไม่เป็นผล เธอถูกทำร้ายจนเลือดไหลออกจากปาก ตามเนื้อตัวมีบาดแผล จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ด่าทอหญิงสาว ก่อนพากันแยกย้ายหลบหนี เหตุเกิดที่ห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ช่วง 23.00 น. วันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

หญิงสาวที่ถูกทำร้ายคือ นางสาวแก้ม อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกแขนข้างซ้ายหัก มีรอยบาดแผลที่ใบหน้า คิ้ว ปาก ตา และเส้นเลือดฝอยในสมองแตก จากนั้นเธอเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง

นางสาวแก้ม เล่าว่า ตนกับคู่กรณีทั้งหมดเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน เคยกินนอนอยู่ด้วยกัน แต่ช่วงต้นเดือนมกราคม มีปัญหากันในกลุ่มเพื่อน เกิดความเข้าใจผิดกัน ว่ามีเรื่องความลับของกลุ่มผู้ก่อเหตุหลุดออกไป หาว่าตนกับเพื่อนสนิทชื่อ โฟม เป็นคนปล่อยข่าวหลุด ทำให้ตกเป็นเป้า

จากนั้นคู่กรณีทั้ง 4 คน ได้บุกเข้ามาในคอนโดฯ ของตน มารุมกระทืบในห้องนอนตอนหลับอยู่ และอัดคลิปลงโซเชียลฯ หลังทำร้ายเสร็จยังทิ้งเงินไว้ให้ตน 4,000 บาท บอกว่าให้เอาเงินไปหาหมอ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ต่อมาตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน คือ นายกฤษฎา หรือลูกพีช อายุ 19 ปี คนนี้เป็นดาว TikTok, นายทศสุธี อายุ 16 ปี, นายอัยย์ญาดา อายุ 19 ปี และ นายณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม

โดย พ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมา ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ทราบว่าสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว เบื้องต้นได้แจ้ง 4 ข้อหาหนัก คือ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ
 
หลังสอบปากคำเสร็จ ตำรวจคุมตัวต้องหา 3 ใน 4 คน ส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี ส่วนเยาวชนอายุ 16 ปี 1 ราย ตำรวจได้นำส่งศาลเยาวชน ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark