ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ดาบตำรวจปืนโหด ยิงอดีตแฟนลูกสาวสายลับ เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ดาบตำรวจปืนโหด ยิงหนุ่มวัยเบญจเพสเสียชีวิตหน้าบ้าน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ นายธิติวัฒน์ หรือ นายหมอก อายุ 25 ปี วิ่งออกจากบ้าน ใช้มีดฟันรถเก๋ง สีบรอนซ์ทองที่จอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ก่อนที่ นายหมอกจะล้มลงต่อหน้าพ่อแม่ที่วิ่งออกมาดู พร้อมบอกให้คนขับและผู้โดยสารหยุดยิง เหตุเกิดขึ้นช่วงใกล้ 18.00 น.เมื่อวานนี้ ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 แยก 14 แขวงและเขตห้วยขวาง ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ตรวจสอบศพนายหมอก พบบาดแผลถูกยิงเจาะลำคอ ส่วนมือปืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นดาบตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร

แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายพา นางสาวแอน มาอาศัยมานานแล้ว แต่เป็นลักษณะไป ๆ มา ๆ ก่อนเกิดเหตุเห็นชาย 2 คน ขับรถมาตามหานางสาวแอน โดยคนขับอ้างว่าเป็นพ่อ ส่วนมือยิงนั่งฝั่งผู้โดยสาร จึงขึ้นไปเรียกให้นางสาวแอนลงมา จากนั้นลูกชายได้ปาขวดใส่ และเกิดเหตุตามภาพวงจรปิด

เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า นายหมอกกับนางสาวแอน เคยเป็นคนรักเก่า และให้มาพักอาศัยที่บ้าน ทราบมาว่า นางสาวแอนไม่อยากกลับไปอยู่กับพ่อ จึงอาจเป็นปมเหตุให้เกิดปัญหาดังกล่าว

ล่าสุด พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมติดตามความคืบหน้าคดี โดยจากการสอบปากคำดาบตำรวจผู้ก่อเหตุ รวมถึงพยาน 6 ปาก ได้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ดาบตำรวจเพิ่งปฏิบัติภารกิจกับสายลับ ซึ่งเป็นพ่อของนางสาวแอน สายลับแจ้งว่าจะไปเอาโทรศัพท์กับลูกสาว ซึ่งอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มในที่เกิดเหตุ ดาบตำรวจเห็นว่าเป็นทางผ่านจึงเดินทางไป

เมื่อไปถึงได้พบกับแม่ผู้เสียชีวิต จึงถามว่าลูกสาวอยู่ที่นี่หรือไม่ ปรากฏว่า นายหมอกได้ปาขวดลงมาจากชั้น 2 และลงมาใช้มีดปลายแหลมยาว 13 นิ้ว จ้วงแทงไปที่ฝั่งซ้ายของรถ ซึ่งเป็นจุดที่ดาบตำรวจนั่งอยู่ จึงใช้ปืนพกประจำกายยิง 1 นัด เข้าที่ลำคอเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ดาบตำรวจยังไม่ได้ให้การว่า เหตุใดจึงใช้ปืนยิงผู้ตาย ทั้งที่ไม่จำเป็นต้องยิง

พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยมีและใช้อาวุธ ส่วนข้อหาอื่น ๆ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม และส่งเรื่องให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พิจารณาบทลงโทษ โดยเบื้องต้นถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ไว้ก่อนแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark