ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

กัน จอมพลังเดือด ถูกกล่าวหาทำลายสระแก้ว เตรียมฟ้องเรียก 1 ล้าน


กัน จอมพลังเดือดจัด ยอมไม่ได้ถูกกล่าวหาทำลาย จ.สระแก้ว ให้ทนายฟ้อง 1 ล้าน ด้านคู่กรณีไม่หวั่น โพสต์เปิดบ้านรอรับหมาย

กัน จอมพลัง  หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว วานนี้ (23 ม.ค.67) ระบุข้อความโดยมีเนื้อหาบางตอนระบุว่า ตนเองไปช่วยคนสระแก้วจนทุกอย่างจบ แต่กลับมีตัวแทนเด็ก ห ออกมาบอกว่าผมมาทำลายสระแก้ว ทั้งที่ได้ควักเงินกว่า 60,000 บาท ช่วยใช้หนี้งานให้ป้ากบ นี่หรือคือพฤติกรรมของคนทำลายสระแก้ว ถ้าอยากเจอกันมาก ก็จัดให้ ให้ทนายฟ้อง 1 ล้านบาท ที่กรุงเทพได้เจอกันแน่นอน จากอดีตพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว

กัน จอมพลัง ยังขอถามพี่น้องชาวสระแก้วจากใจ ว่า ทุกคนรู้สึกว่าผมไป ช่วย หรือ ทำลาย สระแก้ว

65b1cbc1312c07.57811940.PNG

สำหรับต้นตอความเดือดนี้ เพจดัง Red Skull ได้เผยแพร่โพสต์ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ออกมา โพสต์ข้อความหาเรื่องกัน จอมพลัง หลายต่อหลายโพสต์ โพสต์ส่วนหนึ่ง ระบุว่า ชื่นชมที่ กัน จอมพลัง ออกมาช่วยเหลือสังคม แต่ในฐานะ เครือข่ายภาคประชาชนที่จับตามองอยู่ มองว่าเป็นนักสร้างกระแส ชื่นชมที่ช่วยคนแต่สิ่งที่แสดงออก คือ นักเลง กลายเป็นสร้างความหมั่นไส้

นอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความอีกหลายโพสต์ อาทิ ที่ยวไปด่าลูกคนอื่นว่าเป็นเด็กทะลุถุง ลูกมึงทะลุถุงหรือเปล่าวะ ดีชั่วที่ตัวคนหรือเปล่าพ่อแม่มันชั่วด้วยไหม ถ้าจะมาเป็นนักเลงจะหมัดจะมวยอะไรกับกูก็ได้หมดเลยนะ และ บอกว่า มาทำลายภาพลักษณ์จังหวัดสระแก้ว มาทำลายจนผู้หลักผู้ใหญ่ เสื่อมเสีย ทำลาย ความน่าเชื่อถือ

ทั้งนี้หลังจาก กัน จอมพลัง โพสต์ว่าจะทำการฟ้อง คู่กรณีก็ไม่ยอม โพสต์กลับว่า ฟ้องผมมา 1 ล้าน ไปที่กรุงเทพฯผมก็จะรีบไปหมายมาเมื่อไหร่แจ้งด้วยนะครับ รีบๆหน่อยอย่าเห่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark