ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ผุดโปรเจคยักษ์ “แฟร์เท็กซ์ไฟท์” จับมือ “ไทวัสดุ” FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU CHAMPIONS

ผุดโปรเจคยักษ์ “แฟร์เท็กซ์ไฟท์” จับมือ “ไทวัสดุ”
FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU CHAMPIONS

ปั้นดาวรุ่งมวยไทยส่งต่อยอดระดับโลก ซีซั่น 2
 



 
                กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับโปรเจคพิเศษ FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU  CHAMPIONS TOURNAMENT จากรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME”  ที่ผลิตโดย เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และ แฟร์เท็กซ์ไฟต์โปรโมชั่น   ออกอากาศทางช่อง 7HD  ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในการปั้นนักชกดาวดวงใหม่มาประดับวงการมวยไทยกับนักชกทั้ง 3 รุ่นไม่ว่าจะเป็น อุซซาเอีย ที.ซี.มวยไทย ในรุ่นเฟเธอร์เวต พ็อค บิล ในรุ่น ไลต์เวต และ เซีย แฟร์เท็ก กับมวยหญิงรุ่น 57 กก.ที่ได้แจ้งเกิดบนเส้นทางสายมวยไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


 

                ทั้งนี้กับโปรเจคพิเศษ FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU  CHAMPIONS TOURNAMENT ยังมีพันธมิตรใจดีเจ้าเดิมอย่าง ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง สินค้าเพื่อบ้าน ที่ครบครันและหลากหลายสำหรับช่างผู้รับเหมาและเจ้าของบ้าน ที่เป็นผู้สนับสนุนกีฬาชั้นนำของประเทศไทย โดยเฉพาะวงการมวยที่ไทวัสดุได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและเป็นกีฬาเอกลักษณ์ประจำชาติมาอย่างยาวนาน ประกอบกับเป็นการตอบแทนลูกค้าไทวัสดุที่มีความชื่นชอบในกีฬามวยได้รับชมทัวร์นาเมนต์ที่สนุก ตื่นเต้นเร้าใจอย่างต่อเนื่องในปีนี้

                  โดยกฏกติกาในการแข่งขันครั้งนี้จะแบ่งผู้แข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ดังนี้  รุ่น WELTERWEIGHT ชาย น้ำหนัก 63-64 กก. รุ่น BANTAMWEIGHT ชาย น้ำหนัก 52-53 กก และ มวยหญิง รุ่น FEATHERWEIGHT น้ำหนัก 57 กก. ทั้งหมดจะชกกันแบบกติกามวยไทยและในรอบชิงจะจัดเต็มกับนวม MMA ซึ่งผู้ชนะมีรางวัลเงินสดรวมหลักแสนพร้อมโอกาสขึ้นชกในระดับนานาชาติ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป ซึ่งนัดแรกจะระเบิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ที่สนามมวยลุมพินีพร้อมถ่ายทอดสดให้ชมกันในรายการ“Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ออกอากาศทางช่อง 7HD เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ส่วนความพิเศษอื่นๆ “เปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์”  ซีอีโอ และ โปรโมเตอร์ ศึกแฟร์เท็กซ์ไฟท์ เผยให้ฟังดังนี้


                   “ยินดีเป็นอย่างมากครับที่ได้กลับมาทำโปรเจคพิเศษ FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU  CHAMPIONS TOURNAMENT ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างไทวัสดุด้วยที่เห็นความสำคัญของกีฬามวยไทย และให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง สำหรับครั้งนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะตามหานักชกดาวรุ่งมากความสามารถขึ้นมาประดับวงการมวยไทยและสร้างชื่อเสียงให้ถึงระดับโลก ที่ผ่านมาเราภูมิใจมากที่ได้สร้างนักชกดาวรุ่งขึ้นมากับโปรเจคนี้ รอเวลาอีกไม่นานเขาเหล่านั้นจะขึ้นไปเป็นดาวดวงใหม่เคียงคู่รุ่นพี่ๆ อย่าง รถถัง แสตมป์ หรือ ตะวันฉาย ได้แน่นอน อย่างไรผมขอฝากกำลังใจให้ติดตามพวกเขาเหล่านี้ให้ทำตามฝันได้สำเร็จด้วยนะครับเริ่มนัดแรก 3 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ติดตามชมกันได้ในรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์ 10.00-12.00 น.”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark