ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เด็กจมน้ำหาย 3 คน คลองอู่ตะเภา ล่าสุดพบร่างครบแล้ว


วันนี้ (25 ม.ค. 67) เมื่อเวลา 15.00 น.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุเด็ก 3 คนจมน้ำในคลองอู่ตะเภา บริเวณสะพานท่าหาดเตย พื้นที่บ้านชายคลอง เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นเนินทรายที่เด็กมักจะไปเล่นน้ำเล่นทรายเป็นประจำ

ข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า เด็กที่จมน้ำสูญหายไปในคลองทั้ง 3 คน ประกอบด้วย ด.ช.โอ๊ด อายุ 14 ปี ด.ญ.ติน อายุ 12 ปี และ ด.ช.อะเดฟ อายุ 7 ปี ทั้งสามคนอาศัยอยู่ในชุมชนหลังวัดเทพชุมนุม ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากการสอบถาม ด.ช.อะตอม อายุ 10 ปี ซึ่งน้องชายคือ ด.ช.อะเดฟ จมน้ำสูญหายไปด้วย บอกว่า เมื่อช่วงบ่าย 2 โมงวันนี้พวกตน 7 คน ได้ชวนกันมาเล่นน้ำที่ริมคลองอู่ตะเภา บริเวณสะพานท่าหาดเตย

ตอนเกิดเหตุ ด.ญ.ติน และ ด.ช.อะเดฟ น้องชายตนได้ลงไปตักน้ำในคลองและเกิดจมน้ำ ด.ช.โอ๊ด จึงกระโดดลงไปช่วยและถูกน้ำซัดจมหายไปทั้งสามคน

หลังเกิดเหตุพ่อแม่เด็กทั้งสามคนได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุและต่างร่ำไห้เมื่อทราบข่าวว่าลูกจมน้ำสูญหายไป อย่างเช่น นายนิพัทธ์ พ่อของ ด.ช.อะเดฟ ได้ลงไปหาในคลองแต่ก็ไม่เจอ รวมทั้่งญาติๆและชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันมาดูเหตุการณ์กันอย่างต่อเนื่อง

และทางนักประดาน้ำมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่ ได้ลงพื้นที่เพื่อไปดำน้ำค้นหาร่างของเด็กทั้ง 3 คนที่จมหายไปในคลองอู่ตะเภา ซึ่งตอนนี้ยังไม่พบตัวเด็กทั้ง 3 คน

และอัพเดทล่าสุด จากทีมเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ ขณะนี้กู้ภัยเจอร่างครบ 3 รายแล้ว เป็นเด็กชาย 2 เด็กหญิง 1

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark