ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบทีมฆ่าเศรษฐินีเมืองจันทบุรี ปมฆ่าล้างหนี้ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เรายังเกาะติดคดีฆ่าเศรษฐินีเมืองจันทบุรี ทิ้งศพอำพรางในสระน้ำสวนหลังบ้าน ล่าสุดตำรวจจับกุมทีมสังหาร และผู้สั่งการได้แล้ว ส่วมปมเหตุจะมาจากเรื่องอะไร ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะ เกาะ ติด

คดีนี้เริ่มมีความชัดเจน หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.มะขาม จังหวัดจันทบุรีคุมตัวนายกฤษ หนึ่งในผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนตลอดทั้งคืน จนสุดท้ายยอมเปิดปาก อ้างว่า ถูกนางสมสุดา หรือ เจ๊ปุ้ย ชักชวนให้ร่วมฆ่า นางสาวปนิฐิ โกศลานันท์ หรือเจ๊ม่วย อายุ 77 ปี เศรษฐินีเมืองจันท์เสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งอำพรางในสระน้ำหลังบ้าน ในอำเภอมะขาม วันที่ 22 มกราคาที่ผ่านมา 

วันนี้ตำรวจจึงคุมตัวนายกฤษ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ จุดแรกบริเวณหน้าบ้านผู้เสียชีวิต ที่นายกฤษอ้างว่า มาจอดรถจักรยานยนต์อยู่กับเจ๊ปุ้ย ก่อนเจ๊ปุ้ยเดินเข้าไปในบ้าน จากนั้นประมาณ 20 นาที ก็ได้เรียกให้เข้าไป ก็พบว่าเจ๊ม่วยนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณโถงชั้นล่างแล้ว

หลังจากนั้นเจ๊ปุ้ย ได้สั่งให้ถอดเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด และร่วมกับชายอีกคนที่สวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า อุ้มร่างเจ๊ม่วยไปวางไว้ใต้ต้นมะม่วงหลังบ้าน ก่อนเจ๊ปุ้ย กับชายที่สวมไอ้โมง นำศพไปโยนสระน้ำอำพราง และนำเซิร์ฟเวอร์ไปทิ้ง

นอกจากนี้ตำรวจได้ประสานนักประดาน้ำ ให้ลงไปงมหาเซิร์ฟเวอร์ ภายในสระน้ำหลังบ้าน และบริเวณบ้านของอดีตสามีเจ๊ปุ้ย เบื้องต้นพบเซิร์ฟเวอร์อยู่ในสระน้ำ ขณะนี้อยู่ระหว่างนำไปกู้ภาพใช้เป็นหลักฐาน ขณะที่เจ๊ปุ้ยผู้สั่งการ เบื้องต้นชุดสืบสวน สภ.เขมราฐ ตามไปจับตัวไว้ได้ที่ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ขณะกำลังนั่งทานอาหารอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง เบื้องต้นเจ๊ปุ้ย ปฏิเสธไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่คนก่อเหตุคือนายกฤษ

เจ๊ปุ้ย ยังอ้างอีกว่าที่เดินทางไปบ้านเจ๊ม่วย เพื่อไปเคลียร์ปัญหา ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมกันปล่อยเงินกู้ด้วยกันเมื่อ 6-7 ปี ที่ผ่านมา โดยเจ๊ม่วยได้นำโฉนดที่ดินหลายแปลงไปจำนอง แต่ต่อมาไม่สามารถเก็บเงินกู้ได้ เจ๊ม่วยจึงให้ตนรับผิดชอบเนื่องจากเป็นคนค้ำประกัน จนเกิดความเครียดชวนหลานชายมาฆ่าล้างหนี้ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark