ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พี่ชายสุดทน น้องหลอนยาคลั่ง! คว้ามีดฟันคอน้องดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - พี่ชายสุดทน น้องหลอนยาคลั่งอาละวาดโวยวายเสียงดังกลางดึกทุบห้องแม่ สุดท้ายคว้ามีดดาบยาวฟันน้องชายไม่ยั้งเสียชีวิต

ที่บ้านพักในพื้นที่บ้านหางคลอง หมู่ 5 ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ได้เตรียมสถานที่เพื่อจัดงานศพนายอนันต์ อายุ 41 ปี หลังจากถูกนายนงค์ อายุ 47 ปี พี่ชายแท้ ๆ ใช้มีดดาบยาวฟันคอ และลำตัวหลายแห่ง นอนจมกองเลือดเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

นางบุญเรือง อายุ 67 ปี มารดาผู้เสียชีวิต บอกว่า นายอนันต์ ลูกชายคนเล็ก ชอบดื่มเหล้า เมาแล้วชอบอาละวาด ส่งเสียงดัง ข่มขู่ตนและหลานว่า จะเอาสากกะเบือมาทุบหัว คืนเกิดเหตุตนเข้านอนแล้ว แต่ลูกคนเล็กเอาไม้มาทุบประตู ฝาบ้าน และพื้นบ้าน ส่งเสียงดัง ตนกลัวจึงไม่เปิดประตูออกมา จนได้ยินเสียงเอะอะที่ด้านล่าง เมื่อสิ้นเสียงจึงลงไปดูพบลูกชายคนโตนั่งอยู่ ส่วนลูกชายคนเล็กนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว เชื่อว่าสาเหตุที่ลูกชายคนโตทำอย่างนั้น เพราะต้องการปกป้องตนและหลาน

สอบสวน นายนงค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนอนหลับอยู่ชั้นล่าง ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย เมื่อเปิดประตูมองขึ้นไปเห็นน้องชาย กำลังอาละวาดทุบประตูห้องนอนแม่ จึงว่ากล่าวตักเตือน แต่น้องชายไม่พอใจ เดินตาขวางมาหา กลัวว่าจะถูกทำร้าย จึงคว้ามีดดาบที่เหน็บไว้ข้างฝาห้อง กระหน่ำฟันที่น้องชายหลายครั้ง จนน้องชายฟุบลงไปกองกับพื้นและเสียชีวิต จากนั้นจึงโทรแจ้งตำรวจ และรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมมีดดาบยาวประมาณ 20 นิ้วที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark