ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มสุดเพี้ยน ขโมยเสื้อผ้า-เลียรองเท้า เย้ยโชว์กล้อง

เช้านี้ที่หมอชิต - โผล่อีก หนุ่มเมืองนนท์สวมเสื้อยืดกู้ภัย ขโมยเสื้อผ้า เลียรองเท้า ทำท่าร่วมเพศโชว์กล้อง คาดว่าเป็นชายที่มีอาการทางจิตที่เคยก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ในจังหวัดนนทบุรี

นี่คือช่วงขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัดแจ๋ว เป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวมีโลโกสัญลักษณ์กู้ภัยแห่งหนึ่งที่ด้านหลังเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น แรก ๆ ก็เดินมาดี ๆ มองโน่นมองนี่เล็กน้อย สักพักก็ไปคว้าเอาเสื้อผ้าของชาวบ้านแถวนั้นที่ตากไว้หน้าห้องมาสูดดม

แต่ที่พีคกว่านั้นต้องจังหวะนี้ เดินไปหยิบรองเท้าแตะมาข้างหนึ่ง แล้วเลียแผล่บ ๆ โชว์กล้อง

แต่ยังไม่จบ เขาหันไปดูข้างหลังนิดนึง พอมั่นใจว่าเห็นไม่มีคนเห็น ว่าแล้วก็ค่อย ๆ นอนราบลงกับพื้น แล้วส่ายก้นดุ๊กดิ๊กไปมาเหมือนกำลังสำเร็จความใคร่กับพื้น ปากก็เลียรองเท้าไปด้วย พอสาแก่ใจแล้วก็เอารองเท้า เอาเสื้อผ้ากลับไปด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 03.51 น. คืนวันที่ 25 มกราคม ที่ห้องเช่าป้ามะลิ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังเกิดเหตุผู้พักอาศัยได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

ด้าน นางสวน กล่าวว่า เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอเรื่องแบบนี้ โดยเสื้อผ้าที่คนร้ายนำไปสูดดมเป็นเสื้อผ้าของหลานชาย ตอนนี้ยังตกใจกลัวไม่หาย เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ตนเองก็วิ่งหนีไปไหนไม่ได้เนื่องจากขาพิการทั้งสองข้าง ตอนนี้ใช้วิธีเอาเคียวเอามีดมาไว้ใกล้ ๆ ตัว เผื่อเอาไว้ป้องกันตัวในยามฉุกเฉิน อยากฝากผู้เกี่ยวข้องดูแลด้วย

ด้าน นายพิทักษ์ อยู่สุข กำนันตำบลบางรักพัฒนา กล่าวว่า จากพฤติกรรมในคลิป คาดว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุลักชุดชั้นใน ลักรองเท้า เอาไปสำเร็จความใคร่ ซึ่งถูกจับกุมไปเมื่อไม่นานนี้ และเคยเป็นข่าวมาแล้ว ตอนนี้คงได้ปล่อยตัวและได้หวนกลับมาก่อเหตุซ้ำในพื้นที่ จากนี้ในส่วนของกำนันผู้ใหญ่บ้านจะเพิ่มความเข้มงวด โดยมีชุดสายตรวจออกตรวจอยู่เป็นประจำทุกคืน

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับคนร้าย ก่อนหน้านี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี จับกุมตัวนายธีรภัทร์ หรือ นายตูน ได้พร้อมของกลางเป็นรองเท้าแตะ 126 คู่ รับสารภาพว่าเอารองเท้าไปนอนกอดและสำเร็จความใคร่ ต่อมาวันที่ 29 มีนาคม 2566 ได้ก่อเหตุอีกครั้งที่ซอยวัดบางแพรก อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ทั้งสองเหตุการณ์มีพฤติกรรมการก่อเหตุคล้ายครั้งนี้ จึงคาดว่าคนร้ายรายนี้อาจจะเป็นคนเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark