ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

2 แก๊งอริ ยกพวกนับร้อยคน ไล่ฟันนิ้วขาด-แขนเหวอะ

เช้านี้ที่หมอชิต - ศึก 2 แก๊งวัยรุ่นชัยภูมิ ยกพวกนับร้อยคน ไล่ฟัน ยิงปืน ปาระเบิด มีผู้บาดเจ็บถูกฟันนิ้วขาด แขนเหวอะ 2 คน

นี่เป็นศึกทะเลาะวิวาทระหว่างแก๊งเทโลกับแก๊งสาธร กว่าร้อยคน ถือมีดยาวไล่ฟันกันไม่พอ ยังยิงปืนและปาระเบิดใส่กันดัวย เหตุเกิดหน้าทางเข้าโครงการบ้านเอื้ออาทรโนนสมอ ตำบลในเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นสมาชิกแก๊งเทโล เด็กชายเอ ถูกฟันนิ้วขาด และเด็กชายบี ถูกฟันแขนซ้ายเป็นแผลเหวอะ

เด็กชายเอ เล่าว่า หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองชัยภูมิ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มารอเพื่อนที่หน้าโครงการหมู่บ้าน ซึ่งเป็นถิ่นแก๊งเทโล จังหวะนั้นแก๊งสาธรกว่า 50 คน ขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมอาวุธครบมือบุกมา พอเจอหน้าก็ยกพวกตะลุมบอนกันอย่างเมามัน ปรากฏว่า แก๊งสาธรสู้ไม่ไหว เพราะแก๊งเทโลพาสมาชิกมาสมทบนับ 100 คน แก๊งสาธรจึงวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปคนละทิศละทาง ส่วนตนกับเพื่อนถือไม้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปถึงหมู่บ้านโนนสาธร ถิ่นของแก๊งคู่อริ เลยถูกนายหมู ใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่แม่ของเด็กชายเอ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ตั้งแต่วันเกิดเหตุ แต่คดียังไม่คืบหน้า

ผู้สื่อข่าวไปติดตามคดี ทราบว่าพนักงานสอบสวนได้เรียกนายรัชชานนท์ อายุ 19 ปี สมาชิกแก๊งสาธร และสมาชิกแก๊งเทโล เข้าให้ปากคำแล้ว

เบื้องต้นได้ข้อมูลว่า แก๊งเทโล มีสมาชิกอายุตั้งแต่ 14-20 ปี ส่วนแก๊งสาธร ล้วนเป็นเด็กช่างกลอยู่ต่างจังหวัดมาเช่าหอพักในพื้นที่ชัยภูมิ ซึ่งทั้งสองแก๊งเป็นคู่อริ มีเรื่องกันประจำอยู่แล้ว พอเจอหน้ากันจึงใส่ไม่ยั้ง

ล่าสุด พล.ต.ต.สุชาติ คล้ายจันทร์พงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ สั่งการให้ผู้กำกับการ สภ.เมืองชัยภูมิ ส่งชุดปะฉะดะ ออกติดตามตัวทั้งสองกลุ่มมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง และหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark