ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หลงทางเป็นเหตุ ไรเดอร์ฉุนขาด ทำร้ายผู้โดยสาร

สนามข่าว 7 สี - หญิงคนหนึ่งมีปากเสียงกับไรเดอร์ เพราะว่าไรเดอร์อยากไปทางลัดแต่เธอไม่รู้ทาง จึงพากันหลง และทะเลาะกัน จนเธอทนไม่ไหว บอกให้ไรเดอร์จอดกลางทางและขู่ว่าจะรายงาน เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่ต้องเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นย่านบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เจ้าของคลิป ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดใจกับทีมสนามข่าว 7 สี ว่าเหตุเกิดเพราะว่า เธอจะไปตลาดนัด จึงกดเรียกไรเดอร์ แต่ไรเดอร์ขับหลงทาง แล้วก็โทษว่าเป็นความผิดเธอ 

ผู้สื่อข่าวเราจึงถามว่า แค่เรื่องหลงทาง ต้องโมโหกันขนาดเลยหรอ เจ้าของคลิป บอกว่า ไม่ใช่แค่เรื่องหลงทาง แต่มันสะสมมาจากพฤติกรรมการขี่รถจักรยานยนต์ของอีกฝ่าย ที่ทำให้เธออยู่ในเหตุการณ์เสี่ยงตายด้วย 

ส่วนคลิปที่คุณผู้ชมเห็นอยู่ขณะนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่จอดรถ และมีการจ่ายเงินเรียบร้อย แต่การจ่ายเงิน ก็ทำให้เกิดเหตุหวิดปะทะ 

จริง ๆ เหตุการณ์นี้ไม่สามารถบอก หรือฟันธงได้เลย ว่าใครผิด ใครถูก คลิปที่เรานำมาเสนอ เป็นคลิปที่ถูกบันทึกโดยผู้เสียหาย ซึ่งถ้าดูจากภาพและเสียง ทั้งคู่ก็ต่อล้อต่อเถียงด้วยคำที่ต่างคนต่างรุนแรง

จริง ๆ แล้ว ทีมข่าวของเรา พยายามติดต่อกับไรเดอร์ เพื่อจะถามข้อเท็จจริงอีกด้าน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ แต่ตามคลิป จะเห็นว่าทางไรเดอร์ฉุนขาดเพราะผู้โดยสารโยนเงินให้เขา เขาจึงพยายามขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชน และทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย

ซึ่งตอนนี้เธอได้รับบาดเจ็บ ปากแตก และมีรอยช้ำตามตัว เบื้องต้น ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.ท่าข้าม โดยตำรวจเตรียมเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark