ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบสาวงามตู้กระจก อาบ อบ นวด ในพื้นที่ สน.มักกะสัน โดยเชื่อว่า มีความเชื่อมโยงกับ ทุนจีนสีเทา


ตำรวจทลายสาวงามตู้กระจก อาบ อบ นวด ในพื้นที่ สน.มักกะสัน โดยเชื่อว่า มีความเชื่อมโยงกับ ทุนจีนสีเทา

25 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 22:30 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน เข้าตรวจค้น ร้านอาบอบนวด ย่านห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร หลังตรวจพบว่า มีผู้หญิงชาวจีน ชาวเวียดนาม เข้ามาปะปนในสถานบริการ อาบ อบ นวด จึงรายงานให้ น.1 และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.ทราบ และเชื่อว่ามีการโยงทุนจีน จึงได้ร่วมวางแผนการสืบสวน และจับกุม  โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 43 คน

โดย 37 คน ถูกแจ้งข้อหา มั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น แบ่งตามสัญชาติ จำนวน 37  คน คือ คนไทย 9 ราย , จีน 16 ราย และ เวียดนาม 12 ราย

นอกจากนี้ ผู้ต้องหา อีก 6 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา  ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่าง ๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร , เป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแลหรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี โดยแบ่งตามสัญชาติ จำนวน 6  คน  คือ ไทย 5 ราย และ จีน 1 ราย

ล่าสุด นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย  และอยู่ระหว่างการขยายผลต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark