ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไม่แผ่ว แก๊งวัยรุ่นขับรถไล่ชนรถ จยย. แล้วขว้างขวดใส่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้ต้องบอกว่า "สระแก้ว" ยังไม่แผ่ว ล่าสุดแก๊งวัยรุ่นนับ 10 คน ซิ่งรถจักรยานยนต์ พกมีด อาวุธ ขว้างขวดใส่คู่อริ 3 คน หลังสวนทางกันแล้วตะโกนให้ของลับ สุดท้ายหนีเอาตัวรอดมาได้ แต่เมื่อตำรวจเรียกตัวมาเจรจา ทั้งเด็กและผู้ปกครอง ตกลงกันไม่ได้

กล้องวงจรปิดริมถนนในตำบลตาพระยา อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว บันทึกภาพเหตุการณ์ช่วง 22.09 น. วันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง กำลังขี่ด้วยความเร็ว โดยมีรถกระบะไล่ติดตามกระชั้นชิด

เหตุดังกล่าวผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.ตาพระยา เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ความคืบหน้า ผู้ปกครองเยาวชนชายอายุ 15 ปี ชาวตำบลตาพระยา อำเภอตาพระยา นำลูกเข้าพบ พันตำรวจโท เอกณรักษ์ มูลหาร สารวัตรสอบสวน สภ.ตาพระยา เพื่อให้ปากคำ

โดยเยาวชนชายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ก็พบวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน แล้วตนตะโกนให้ของลับ กระทั่งมีรถกระบะขี่ตีคู่ไล่ติดตามมา ก่อนที่ นายกานต์ คู่อริกับพวก 7-8 คน จะใช้ขวดแก้วปาใส่ตนและเพื่อน โดยที่ใบหน้า จนรถจักรยานยนต์ล้มลง ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นตนและเพื่อนวิ่งหนีเข้าไปหลบในป่า เมื่อมั่นใจว่าปลอดภัยก็โทรศัพท์ไปบอกทางบ้าน ให้แจ้งรถกู้ชีพมารับไปส่งโรงพยาบาล ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกกลุ่มวัยรุ่นทุบจนเสียหาย และเอากุญแจไปด้วย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวน สภ.ตาพระยา ออกหมายเรียกกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุและผู้เสียหาย มาพูดคุยแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ยอมรับว่าเป็นคนทำ กระทั่งครั้งที่ 3 เมื่อวานนี้ มีผู้ปกครองและผู้เสียหาย 3 คน และฝั่งผู้ก่อเหตุและผู้ปกครองอีกกว่า 10 คน แต่เจรจากันไม่ได้ ซึ่งแนวทางหลังจากนี้ หากเจรจากันไม่ได้ ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ต้องเข้าสู่กระบวนการสอบสวนกับสหวิชาชีพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark