ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อวสาน แท็กผับ ห้ามต่ออายุใบอนุญาต 5 ปี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หลังจากที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำกำลังฝ่ายปกครอง เข้าจับแท็กผับ สถานบันเทิงชื่อดังบริเวณถนนเพชรเกษม ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร หลังพบมีผู้ใช้ยาเสพติดเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ได้มีคำสั่งจากผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เรื่องสั่งปิด และไม่ต่อใบอนุญาตสถานบริการดังกล่าว โดยในรายละเอียดระบุว่า สถานบริการแห่งนี้ เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในสถานบริการ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทั้งไม่มีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ

โดยผู้ประกอบการสถานบริการได้ให้การรับสารภาพแล้วว่ากระทำความผิดจริง ในเรื่องการเปิดสถานบริการเกินเวลา และปล่อยปะละเลยให้มียาเสพติดในสถานบริการ ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายอย่างชัดแจ้ง

จึงมีคำสั่งให้ปิดสถานบริการ และห้ามมิให้ใช้สถานที่ดังกล่าว เปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ รวมถึงไม่อนุญาตให้ต่ออายุใบอนุญาต เป็นระยะเวลา 5 ปี นับแต่วันที่ 28 มกราคม 2567 จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2572

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark