ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทะเลาะแบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว ผัวโมโหเผารถเมียลามวอด 13 คัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัว-เมียกำลังจะหย่าร้างแต่แบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว ผัวโมโหบุกมาจุดไฟเผารถภรรยาถึงที่ทำงาน ทำให้ไฟลามไหม้รถของเพื่อนร่วมงานเสียหายรวม 13 คัน

เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดับเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์หลายคันบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ข้างห้างไทวัสดุ ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหาย 13 คัน เหตุเกิดวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา จนตามไปจับตัวนายเศรษฐวิทย์ อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุไว้ได้

โดยเมื่อวาน ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ คุมตัว นายเศรษฐวิทย์ ผู้ต้องหาคดีวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณลานจอดรถ สอบถาม ผู้ต้องหา สารภาพว่า สาเหตุที่วางเพลิงเพราะตนเองมีปัญหาหาทะเลาะกับภรรยา ซึ่งทำงานเป็นพนักงานขายอยู่ที่ห้างไทวัสดุ และอยู่ระหว่างกำลังจะหย่าร้างกัน แต่ตนและภรรยาแบ่งทรัพย์สินกันไม่ลงตัว จนมีปากเสียงกันเรื่อยมา วันเกิดเหตุตัดสินใจ ขับรถมาจากบ้านพักย่านพระราม 2 มาจอดที่เกิดเหตุ ก่อนนำผ้าชุบน้ำมันเบนซินที่เตรียมมาลงไปจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ ของอดีตภรรยา กระทั่งลุกลามไปติดรถคันอื่นดังกล่าว

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น พร้อมตรวจยึดของกลางรถยนต์ที่ขับขี่ไปก่อเหตุ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark