ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่มตำรวจปะทะกลุ่มทหาร ตีกันวุ่นในงานบวชเจ็บ 4 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - ทหาร ตำรวจ ยกพวกตีกันยับกลางงานเลี้ยงฉลองอุปสมบท ได้รับบาดเจ็บ 4 คน สาเหตุไม่พอใจถูกมองหน้า

งานเลี้ยงฉลองอุปสมบทจัดขึ้นบริเวณสนามหญ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก พบขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น เนื่องจากเกิดเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บ 4 คน ส่วนใหญ่ถูกขวดแก้วตีที่ศีรษะและใบหน้า ถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านนา ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านนา ในเวลาต่อมา

นายนันทพล ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นญาติของนาค ก่อนเกิดเหตุมานั่งกินเลี้ยงฉลองอุปสมบท สักพัก นายเอฟ เป็นตำรวจ เดินมาถามญาตินาค ที่เป็นทหาร 2 นายว่า "มองหน้าทำไม" ทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกัน จนเจ้าภาพต้องมาร้องขอให้หยุด เพราะกลัวงานจะเสียหาย

จากนั้น นายเอฟ ถูกพาตัวออกไปข้างนอก ระหว่างเดินไปพูดข่มขู่ว่า "เดี๋ยวกูเอาปืนใต้เบาะออกมายิงให้หมดเลย" เหตุการณ์เหมือนจะจบ จู่ ๆ พ่อของนายเอฟ ซึ่งเป็นตำรวจเหมือนกัน บุกมาชี้หน้าถามฝั่งทหารว่า "พวกมึงทำงานอะไร" พอทราบอีกฝ่ายเป็นทหาร พ่อของนายเอฟ พูดต่อว่า "กูก็เป็นตำรวจ ยศสารวัตร เดี๋ยวจะสั่งปลด" ทำให้เกิดการโต้เถียงกันเป็นครั้งที่ 2 ภายหลังก็เคลียร์กันได้ว่ามาจากการเข้าใจผิด ทั้งสองฝ่ายจึงแยกย้าย ปรากฏว่าพ่อของทหารเดินออกมาพูด "มึงอะไรกัน มึงเป็นหลานกูทั้งนั้น จะมามีเรื่องอะไรกัน รู้จักกันทั้งนั้น"

ฝั่ง นายเอฟ โต้กลับว่า "ถ้าแบบนี้ก็ไม่รู้จักกันแล้ว" จากนั้นน้องของชายเอฟ ตะโกนขึ้นว่า "มึงด่าพ่อกูได้ยังไง" ก่อนทั้งหมดจะชุลมุนกันทำร้ายกัน

มาฟังความฝั่งตำรวจกันบ้าง พ่อของนายเอฟ ยืนยันฝ่ายที่เริ่มก่อนคือทหาร  พูดลอย ๆ ว่า มองหน้าทำไม ทุกครั้งที่ลูกชายไปเข้าห้องน้ำ พอตนทราบเลยไปเคลียร์ เพราะไม่อยากให้ผิดใจกัน แต่พ่อของทหาร กลับมาด่าทอด้วยคำหยาบคาย จนลูกชายคนเล็กไม่พอใจตะโกนออกไป ก่อนถูกอีกฝ่ายรุมทำร้าย

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายต่างแจ้งความดำเนินคดีกัน ต้องรอพนักงานสอบสวนเรียกมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark