ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าโหด ฟันสาวหัวแบะดับปริศนา คาดปมชู้สาว

 เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 40 ปี ถูกฟันศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตในท่านั่งคุกเข่า ทิ้งศพอยู่กลางไร่ ตำรวจคาดสาเหตุมาจากปมชู้สาว

เช้าวานนี้ (28 ม.ค.) ตำรวจ สภ.บ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หญิงสาวถูกฆ่าทิ้งศพไว้ในไร่แห่งหนึ่ง ในตำบลตลิ่งชัน อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีแดงล้มอยู่ 1 คัน ห่างออกไปเล็กน้อยพบศพ นางสาวอนัญญา อายุ 40 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนั่งคุกเข่าก้มหน้า มีบาดแผลถูกฟันที่ท้ายทอยเป็นแผลลึก ตรวจสอบทรัพย์สินในตัวผู้เสียชีวิต พบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และแหวนทองที่นิ้วมือ ยังอยู่ครบ คนร้ายไม่แตะต้องทรัพย์สินแต่อย่างใด

นายบัติ อายุ 55 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นหลานสะใภ้ จะขี่รถมาที่คอกวัว และปล่อยวัวให้กินหญ้าประมาณ 09.00 น. แต่วันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตมาปล่อยวัวตั้งแต่เช้า จนกระทั่งต่อมาตนเองก็ไปที่คอกวัว เพื่อจะปล่อยวัวให้กินหญ้า ไปถึงกลางทางเห็นรถของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ จึงเดินไปดู ก็เห็นรอยเลือด และห่างออกไป เห็นศพของผู้ตายเสียชีวิตอยู่ในสภาพนั่งคุกเข่าก้มหน้า จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมสังหารไปที่เรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายมีหน้าตาดี และสามีก็ไปทำงานอยู่ที่ประเทศไต้หวัน อาจจะมีหนุ่ม ๆ มาติดพัน ชุดสืบสวนกำลังดำเนินการติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark