ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขโมยรองเท้าเลีย ขอโทษ อ้างป่วยจิต-ขาดยา

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าจากสัปดาห์ก่อนที่เราเสนอข่าว ชายสวมชุดกู้ภัยแอบเข้าไปขโมยเสื้อผ้ามาสูดดม เอารองเท้าแตะมาเลีย พร้อมทำท่าร่วมเพศอวดกล้องวงจรปิด ล่าสุด เจ้าตัวออกมาแสดงตนพร้อมขอโทษเจ้าทุกข์แล้ว

เหตุการณ์ชายสวมเสื้อกู้ภัยบุกเข้าไปก่อเหตุขโมยเสื้อผ้าชุดนักเรียนที่ตากไว้หน้าห้อง พร้อมขโมยรองเท้าแตะที่วางอยู่หน้าห้องนำมาเลีย ก่อนจะทำท่าร่วมเพศกับพื้นร่วมกับเลียรองเท้าแตะไปด้วยนั้น เหตุเกิดบริเวณห้องเช่าป้ามะลิ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

ล่าสุดในช่วงเย็นของวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายตูน ผู้ก่อเหตุว่าจะนำเสื้อผ้านักเรียนและรองเท้าแตะไปคืน ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ทันที เมื่อไปถึงพบนายตูนปรากฏตัวในชุดปฏิบัติงานกู้ภัยพร้อมของที่เตรียมไปคืน แต่ทางผู้เสียหายไม่ยอมรับและยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ ขณะที่นายตูนกำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ทางญาติของผู้เสียหายคนหนึ่งได้ปรี่เข้าชกหน้านายตูนอย่างแรงไปหนึ่งครั้ง ทำให้นายตูนไม่พอใจและทำท่าทางจะสวนกลับ ก่อนที่ทั้งคู่จะปรับความเข้าใจกันได้ โดยทางญาติผู้เสียหายที่ต่อยหน้า นายตูนได้ยกมือไหว้ขอโทษก่อนจะมอบเงิน จำนวน 100 บาท ให้กับนายตูน

ด้าน นายตูน เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งใจเอาชุดนักเรียน ถุงเท้า และรองเท้ามาคืนเจ้าของ ยอมรับว่าขโมยของไปเพื่อรักษาความใคร่ของตนเอง รองเท้าแตะตนใช้เลียประกอบการสำเร็จความใคร่ไปแล้ว แต่เสื้อผ้าทำเพียงแค่สูดดม ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะมีอาการทางจิต ปัจจุบันรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ต้องกินยาตลอด แต่ช่วงที่ก่อเหตุขาดยาที่กินประจำ อยากขอโทษและอยากให้ทุกคนเข้าใจ

นอกจากนี้ ยังบอกเกี่ยวกับงานที่ทำและชุดที่สวมใส่ว่า ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับเพลิงของเทศบาลแห่งหนึ่ง วันที่ก่อเหตุเห็นประตูรั้วเปิด ประกอบกับไม่ได้กินยาจึงทำไปโดยไม่รู้ตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark