ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงขี่รถ จยย. รับจ้าง ศีรษะจุ่มกะละมังดับปริศนาคาห้องน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ต่อไปเป็นการเสียชีวิตปริศนา หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายวัย 54 ปี ในภาพเปลือยท่อนล่างหัวจุ่มกะละมังในห้องน้ำ จนเพื่อนมาเจอได้พยายามแล้วช่วยแต่ไม่ทัน

เมื่อวานนี้ (28 ม.ค.) เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุการณ์ มีการเสียชีวิตในห้องน้ำ เมื่อเข้าไปตรวจสอบร่างของนายอนุชิต หรือ นุ ท่อนบนสวมเสื้อกั๊กรถจักรยานยนต์รับจ้างสีส้ม แต่ท่อนล่างเปลือยเปล่าเสียชีวิตในท่าขดงอ มีเลือดออกปากและจมูก ลำตัวแข็งเกร็ง สาเหตุการเสียชีวิตยังเป็นปริศนา

จากการสอบถาม นายสุปิน เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังไปทำธุระ ตนกลับมาที่ห้องเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ จึงเรียกหาแต่ไม่มีใครตอบ จึงเข้าไปดูในห้องน้ำ พบว่า นายนุ หัวทิ่ม จมน้ำในกะละมัง จึงรีบเอาตัวขึ้นมาแล้วปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่ทัน เพราะนายนุเสียชีวิตจนแข็งแล้ว

ขณะที่ นายสุพัต เพื่อนอีกคน บอกว่า ช่วงเช้ายังนั่งเล่นด้วยกัน แต่ นายนุ บ่นว่าปวดท้อง ขอไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็ไม่กลับอีก จนมีเพื่อนอีกคนไปพบศพดังกล่าวในสภาพตัวแข็ง คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark