ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด! หนุ่มน้อยใจเมียอุ้มลูกน้อย 2 คน โดดน้ำดับ 3 ศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - สลด พ่ออุ้มลูก 2 คน 3 ขวบครึ่ง และ 1 ขวบ กระโดดบ่อน้ำเสียชีวิตทั้ง 3 ราย คาดน้อยใจภรรยา หลังพบข้อความลาตาย เผยภรรยาหมดรักแล้ว ไม่สามารถทนอยู่สภาพนี้ได้ ขณะที่ภรรยาถึงกับเป็นลม เมื่อรู้ข่าว

นางสาวกนกวรรณ อายุ 27 ปี ล้มหมดสติ หลังเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยทยอยนำศพสามี ลูกชาย อายุ 3 ขวบเศษ และลูกสาว อายุ 1 ขวบเศษ ขึ้นจากบ่อน้ำริมถนนเลียบคลองฝรั่ง ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลจน นางสาวกนกวรรณ ฟื้นคืนสติ สอบถามทราบว่า ตอนเช้าเมื่อวาน (28 ม.ค.) มีปากเสียงกับสามี จากนั้นสามีพาลูกทั้ง 2 คนขึ้นรถกระบะ อ้างว่าจะพาไปเที่ยวห้างฯ พอตกบ่ายเพื่อนสามีส่งข้อความบอกให้มาที่จุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบรองเท้าของสามี และลูกถอดทิ้งไว้ รวมทั้งขวดนม จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่งมค้นหาจนพบศพทั้ง 3 ราย

ขณะที่ นางสาวเบญ เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตส่งข้อความลาตายมาให้ทางไลน์ว่า “เบญผมขอบคุณนะครับ มิตรภาพทีดีกับครอบครัวผม ถ้าชาติหน้ามีจริงก็ขอให้เจอกันและมีมิตรภาพต่อกันแบบนี้อีกนะ ส่วนวันนี้ผมคงพอกับชีวิตที่ล้มเหลวแค่นี้ ผมคิดว่าสิ่งที่ผมทำให้กับกุ๊กตลอด 8 ปี มานี้ ผมทำด้วยความรัก ถึงเขาบอกว่า ตอนนี้เขาไม่รักผมแล้วแต่ผมก็ยังรักเขาเหมือนเดิมเท่ากับวันแรกที่รักเขา แต่สิ่งที่ผมทำในวันนี้ผมคิดว่ามันจะทรมานแค่ชั่วอึดใจ แต่ถ้าผมอยู่ต่อในแบบที่ไม่เหมือนเดิม มันจะทรมานผมกับลูกไปอีกเป็นปี ขอบคุณที่เบญอ่านจนจบ แต่ต้องรบกวนเบญแจ้งกู้ภัยนำร่างผมกับลูกขึ้นจากน้ำเป็นบ่อทรายหลังบ้านครับ แล้วเรื่องทำศพขอความอนุเคราะจากวัดราษฎร์ประคองธรรมครับเผาฟรีไม่คิดเงินครับ ขอบคุณครับ”

อย่างไรก็ตาม ตำรวจคาดสาเหตุนอกจากน้อยใจภรรยา ยังมีเรื่องเครียดปัญหาในครอบครัวด้วย จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark