ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หัวใจแม่แทบแตกสลาย ประตูรั้วเหล็กล้มทับลูกวัย 3 ขวบ

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัยใกล้ตัว คลิปนี้ทำเอาพ่อแม่ถึงกับหัวใจแทบแตกสลาย เมื่อเห็นประตูรั้วเหล็กทับลูกวัย 3 ขวบต่อหน้าต่อตา

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ประตูรั้วเหล็กเกิดติด ล้อตกร่อง ทำให้คุณยายพยายามจะยกประตูให้ขึ้นจากร่อง ขณะนั้นเป็นช่วงที่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ เดินลงมาจากรถเก๋ง จากนั้นจู่ ๆ ประตูก็ล้มลงมาทับเด็กหญิงวัย 3 ขวบ คุณแม่ที่อยู่ในรถ และคุณยาย ต้องรีบช่วยกันยกประตูเหล็กขึ้นมา แล้วอุ้มเด็กขึ้นมาดูอาการทันที ขณะที่เด็กหญิงส่งเสียงร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ ในตำบลหนองครก อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ พบกับ นางญาณภัทร ทองเบ้า อายุ 37 ปี แม่ของเด็ก เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา วันเกิดเหตุ ตนพร้อมลูก ๆ 2 คน กำลังจะออกไปส่งยาย พอเลื่อนประตูรั้วที่เป็นประตูไฟฟ้าออก ล้อประตูเกิดตกร่อง ยายจึงพยายามจะยกประตูขึ้นให้ลงร่อง

ตอนนั้นตนได้บอก น้องทอฝัน วัย 3 ขวบ ลูกสาว ว่า ประตูตกร่อง อย่าเพิ่งออกไป มันอันตราย จนสุดท้ายประตูก็เกิดหลุดออก แล้วล้มทับลูกตามคลิป

นางญาณภัทร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตนตกใจมาก รีบพาลูกสาวไปโรงพยาบาลตรวจอย่างละเอียด ล่าสุด อาการน้องปลอดภัยแล้ว ออกจากโรงพยาบาลมาวิ่งเล่นได้ตามปกติแล้ว 

นางญาณภัทร จึงฝากเตือนใครที่มีประตูรั้วหน้าบ้านแบบนี้ให้ระมัดระวังให้ดี ๆ ควรจะตรวจสอบประตูให้ดีว่าปลอดภัยได้มาตรฐานหรือไม่ เบื้องต้น เตรียมจะต่อเติมประตูรั้วให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ไม่ให้ประตูหลุดออกได้ง่าย ๆ เหมือนเหตุการณ์นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark