ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีระแวงภรรยาปันใจ แช็ตไลน์สั่งลา อุ้มลูกเดินลงบ่อน้ำ เสียชีวิต 3 คน

สนามข่าว 7 สี - สามีระแวงภรรยาปันใจ ทิ้งข้อความสั่งลา และอุ้มลูก 2 คน เดินลงบ่อน้ำ เสียชีวิต

ช่วงเย็นวานนี้ นักประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงค้นหาร่างพ่อลูก 3 คน ภายในบ่อน้ำ ความลึกประมาณ 30 เมตร พื้นที่ตำบลและอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก็พบร่างนายสุภัทร อายุ 55 ปี ที่แขนซ้ายหนีบร่างลูกสาวคนเล็ก อายุ 1 ขวบ 3 เดือน ส่วนลูกชายคนโต อายุ 3 ขวบ 7 เดือน คาดว่าน่าจะหลุดจากแขนขวา เพราะพบร่างลอยห่างออกไปเล็กน้อย

ขณะที่ภรรยาเป็นลมแล้วเป็นลมอีก หลังจากเจ้าหน้าที่นำร่างลูกทั้ง 2 คน ขึ้นมาจากบ่อน้ำ เพื่อนบ้านต้องช่วยกันบีบนวดอยู่นานกว่าจะฟื้นขึ้นมา โดยเล่าว่า สามีมีความเครียดหลายเรื่อง จนกลายเป็นคนขี้น้อยใจและชอบคิดมาก กลัวว่าเธอจะไปมีชายอื่น แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขึ้นลงไม้ลงมือ หลังจากมีปากเสียงกันในช่วงเช้าแล้ว สามีบอกว่าจะพาลูกไปเดินเที่ยวห้างฯ และก็ขับรถกระบะหายตัวไปทั้งวัน กระทั่ง ช่วง 16.00 น. เพื่อนโทรมาแจ้งว่าได้รับข้อความเชิงตัดพ้อจากนายสุภัทร และขอให้แจ้งกู้ภัยฯ ช่วยงมหาร่างในบ่อน้ำหลังบ้าน เพื่อส่งกลับบ้านเกิดที่จังหวัดสุพรรณบุรี ด้วย

ร่างพ่อลูก ทั้ง 3 ศพ จะนำส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ก่อน แล้วจึงจะส่งมอบให้กับครอบครัว เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านกรวด ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ตามความประสงค์ของนายสุภัทร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark