ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สะเทือนขวัญ นร.ใช้มีดแทงเพื่อนกลางโรงเรียน

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุสะเทือนขวัญกลางโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านสวนหลวง กรุงเทพมหานคร นักเรียนชั้น ม.2 ใช้มีดปอกผลไม้แทงเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณ 08.30 น. วันนี้ (29 ม.ค.) ระหว่างที่เด็ก ๆ เลิกแถวเคารพธงชาติ และกำลังเดินแยกย้ายกันเข้าห้องเรียน

จู่ ๆ นักเรียนชายอายุ 14 ปี ซึ่งศึกษาอยู่ชั้น ม.2 ก็ใช้มีดปอกผลไม้แทงเพื่อนนักเรียนชาย ห้องเรียนเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอและท้ายทอย กลุ่มนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์พากันแตกตื่นตกใจเสียขวัญ คณะครูรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพพาตัวเด็กที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากบาดแผลฉกรรจ์มาก  เด็กจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับนักเรียนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นมีข้อมูลว่าเป็นเด็กพิเศษ (กลุ่มสมาธิสั้น) หลังก่อเหตุแล้วยังไม่มีการพูดคุย หรือเล่าอะไร   

ส่วนมีดที่ใช้เป็นอาวุธนั้น คุณครูสันนิษฐานว่าน่าจะถูกซุกซ่อนไว้ในโรงเรียนก่อนเกิดเรื่อง สืบเนื่องจากทุกเช้า บริเวณทางเข้าโรงเรียนจะมีครูเวรทำหน้าที่ตรวจกระเป๋านักเรียนทุกคน เพื่อป้องกันการพกพาอาวุธ, วัตถุอันตราย และสิ่งผิดระเบียบเข้ามาในโรงเรียน
  
ตำรวจ สน.คลองตัน บอกกับทีมข่าวช่อง 7HD ว่ามีข้อมูลว่านักเรียนที่เสียชีวิต อาจเคยกลั่นแกล้ง หรือ บุลลีเพื่อน ทั้งนี้ตำรวจได้พานักเรียนผู้ก่อเหตุ พร้อมคุณครูไปโรงพัก เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ โดยทางโรงเรียนได้ประกาศปิดการเรียนการสอนชั่วคราวเป็นเวลา 2 วัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark