ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวฝรั่งรับสารภาพพลั้งมือฆ่าเมียตัวเอง แบกร่างทิ้งไร่ข้าวโพด


ผัวฝรั่งรับสารภาพแล้วฆ่าเมียตัวเอง อ้างพลั้งมือบีบคอ ก่อนเอาร่างขึ้นจยย.ทิ้งไร่ข้าวโพด  ตร.เตรียมสอบโยงปมเงินมรดก 13 ล้าน

ความคืบหน้ากรณี น.ส.อรทัย ภรรยาชาวไทย ที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 จำนวนกว่า 13 ล้านบาท แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 67 หลังจากมีปากเสียงกับสามีใหม่

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สามีฝรั่งยืนกรานปฏิเสธไม่รู้เห็นการหายตัวไปของภรรยาหาย

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (29 มกราคม 2567) นายโรแลนด์ สามีชาวต่างชาติ ได้เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี เพื่อขอพาสปอร์ตที่ถูกตำรวจขอยึดเอาไว้คืน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำอีกครั้ง หลังจากพบพิรุธหลายอย่าง จนกระทั่งชุดสืบสวนสอบเค้นนายโรแลนด์อย่างหนัก จนนายโรแลนด์ยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกัน และได้พลั้งมือบีบคอฆ่า น.ส.อรทัย ภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต โดยได้นำศพภรรยาขึ้นรถจักรยานยนต์ขับขี่ไปทิ้งในไร่ข้าวโพดห่างจากบ้านพักไปประมาณ 6 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายโรแลนด์ไปชี้จุดในไร่ข้าวโพด พื้นที่บ้านโคกกรวด หมู่ 8 ตำบลเฉลียง อ.ครบุรี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสาเหตุของการฆ่าภรรยาในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark