ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พี่ชายไม่เชื่อ น้องถูกแทงเพราะไถเงินเพื่อน


พี่ชายนักเรียนถูกแทง ไม่เชื่อปมก่อเหตุมาจากการไถเงิน เพราะน้องได้เงินไปโรงเรียนวันละ 150 บาท อยากถามคนก่อเหตุ แทงน้องชายตนทำไม

นายณัฐภูมินทร์ อายุ 20 ปี พี่ชายเยาวชนอายุ14 ผู้เสียชีวิตจากการถูกเพื่อนร่วมชั้นใช้มีดแทงคอ ได้เดินทางมาที่สน.คลองตัน พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสภาพจิตใจครอบครัวย่ำแย่ทุกคน เหตุใดผู้ก่อเหตุต้องมาแทงน้องชายตน ซึ่งน้องชายตนเป็นเด็กที่ร่าเริง เป็นคนสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนในห้อง

ในส่วนประเด็นที่ผู้ก่อเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายตนและผู้ก่อเหตุมีการขัดแย้งทะเลาะกันภายในห้องนั้น ตนอยากจะถามกลับว่า ขัดแย้งในเรื่องอะไร และตนมองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ทางโรงเรียน ต้องการปิดข่าว ไม่ให้เด็กออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน หากตนมีโอกาสเจอคนก่อเหตุ ตนอยากจะถามว่า แทงน้องชายตนเรื่องอะไร ตนอยากรู้ต้นสายปลายเหตุว่ามันเกิดจากอะไร

จากการสอบถามเพื่อนของน้องชายเล่าให้ตนฟังว่าทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกันมาก่อน ทั้งคู่ก็ยังแหย่เล่นกันตามปกติ ในส่วนที่ผู้ก่อเหตุให้การว่าหนองตนได้มีการไถเงินเขานั้น ส่วนตัวตนไม่เชื่อเพราะน้องตนก็ได้เงินไปโรงเรียนวันละ 150 บาท เขาจะไปไถเงินเพื่อนทำไม 

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.คุมตัวเยาวชน14 ปีแทงเพื่อน ตรวจอาการทางจิต แม่ผู้ก่อเหตุยกมือไหว้ขอโทษ

ในส่วนประเด็นที่มีการเผยแพร่แชทว่าผู้ก่อเหตุ มีการเตรียมแผนตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมานั้น ส่วนตัวตนไม่ทราบ แต่ดูจากแชทก็น่าจะเป็นความจริง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกแขนผู้ก่อเหตุเป็นอย่างมากเพราะมาทำร้ายน้องชายตนจนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark