ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ต่างชาติ นั่ง Bolt จ่ายเงินไม่ครบ แถมกัดคนขับริมฝีปากขาด


สยอง! ต่างชาติไม่พอใจ หนุ่ม Bolt ถ่ายรูปขณะชกต่อยกับ จยย.รับจ้าง ปรี่มากัดตามตัว-ริมฝีปากขาด

วันนี้ (29 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก ผู้ขับรถ Bolt ว่า ถูกชาวต่างชาติกัดจนริมฝีปากขาด และถูกกัดตามตัวอีกหลายที่จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะถูกต่างชาติขับรถไปชนกำแพงรั้วของคนอื่นได้รับความเสียหาย จึงลงพื้นที่ไปพบผู้เสียหายที่บ้านบริเวณนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ นายวีรพล กำลังนอนพักรักษาตัว ตามร่างกายพบบาดแผลถลอกและรอยถูกกัดทั่วตัว ทั้งบริเวณท้อง ด้านหลัง แขนขวา บริเวณตาข้างขวาปิด ริมฝีปากล่างถูกกัดจนขาด

นาย วีรพล ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนมีอาชีพขับรถ Bolt โดยเมื่อช่วงเวลา 03.30 น. ของวันที่ 28 ม.ค.67 ได้รับผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติจากซอยบัวขาว เมื่อขับรถมาใกล้ถึงปากทางพัทยาใต้ ชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ขอให้จอดรถ เพื่อลงไปปัสสาวะ แต่หลังจากลงรถไป ชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้เดินย้อนกลับไปทางชายหาดก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็น จักรยานยนต์ Bolt หรือจักรยานยนต์รับจ้าง ตนจึงขับรถตามไป เนื่องจากยังไม่ได้รับค่าโดยสาร 171 บาท คนขี่จักรยานยนต์จึงยื่นเงินมาให้ตน 100 บาท

เมื่อถามหาเงินค่าโดยสารส่วนที่เหลือ ได้รับคำถามว่าให้ตามไปที่บ้านชาวต่างชาติ ตนก็ขับตามไปจนถึงปากซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 27 จากนั้นก็จอดรถรอหน้าปากซอย แต่รอสักพักก็ไม่เห็นออกมา ตนจึงขับรถตามไปดู ก็พบต่างชาติต่อยกับคนขี่รถจักรยานยนต์อยู่ จึงจอดรถแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนลงไปใช้มือถือถ่ายรูป แต่เมื่อชาวต่างชาติเห็นตนยกมือถือถ่ายรูปก็ปรี่เข้าหาตน และผลัก ต่อยตน ตนจึงรีบหนีขึ้นรถ ชาวต่างชาติยังตามมาผลักและใช้หัวโขกตนหลายครั้ง จนชุลมุนในรถตนถูกชาวต่างชาติกัดหลายแผล จึงวิ่งไปหลบบ้านชาวบ้าน และทราบว่าชาวต่างชาติขับรถของตนถอยหลังชนกำแพงบ้านชาวบ้าน จนรถด้านหน้าด้านหลังพังยับเยิน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ แล้วนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ

เบื้องต้นชาวต่างชาติยังให้การไม่รู้เรื่อง จึงได้ส่งคนเจ็บ และชาวต่างชาติไปทำการรักษาที่โรงพยาบางละมุง ก่อนจะเรียกมาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนจักรยานยนต์รับจ้างที่ส่งชาวต่างชาติตอนนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวมาสอบสวนได้ เพราะหลังเกิดเหตุก็ได้หายไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark