ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวสวิตเซอร์แลนด์ รับแล้วฆ่าภรรยาชาวไทย

ข่าวภาคค่ำ - ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ รับสารภาพแล้ว ฆ่าภรรยาชาวไทย อ้างพลั้งมือ แล้วแบกร่างขึ้นรถจักรยานยนต์ไปทิ้งในไร่ข้าวโพด ห่างจากบ้านประมาณ 6 กิโลเมตร ตอนนี้ตำรวจกำลังสอบขยายผลว่าปมเหตุเชื่อมโยงกับมรดก 13 ล้านบาท หรือไม่

จากกรณีหญิงชาวไทย ที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เสียชีวิต เมื่อปี 2564 กว่า 13 ล้านบาท แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ อีกคน ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่ประเทศไทย ที่หมู่บ้านโคกแขวน ตำบลเฉลียง อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา และได้หายตัวไปจากบ้านอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากมีปากเสียงกับสามี

กระทั่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายโรแลนด์ สามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ ได้ไปพบตำรวจ สภ.ครบุรี เพื่อขอพาสปอร์ตที่ถูกตำรวจยึดเอาไว้คืน จากนั้นตำรวจได้สอบปากคำอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านมาพบพิรุธหลายอย่าง

หลังสอบเค้นอย่างหนัก นายโรแลนด์ จึงยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะภรรยาชาวไทยชอบขอเงินไปเล่นการพนัน จึงพลั้งมือบีบคอเสียชีวิต แล้วนำร่างภรรยาขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ไปทิ้งในไร่ข้าวโพด ห่างจากบ้านพักประมาณ 6 กิโลเมตร ตำรวจจึงได้นำตัว นายโรแลนด์ ไปชี้จุดทิ้งร่างภรรยา และตอนนี้กำลังสอบขยายผลว่า ปมเหตุเชื่อมโยงกับมรดก 13 ล้านบาท หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark