ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จ่อยิงหัวสาว เสียชีวิตปริศนา

ประเด็นเด็ด 7 สี - มือปืนจ่อยิงหัวสาวเสิร์ฟคารถจักรยานยนต์ กลางเมืองศรีสะเกษ เบื้องต้นตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นปมปัญหาเรื่องชู้สาว

ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกยิงที่หน้าวัดบ้านซำ ตำบลซำ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบศพ นางสาวจีราภรณ์ อายุ 25 ปี มีภูมิลำเนาอยูที่ จังหวัดสุรินทร์ นอนล้มอยู่กับจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีดำ สภาพศพบริเวณด้านหลังศรีษะพบมีบาดแผล เป็นรอยถูกยิงจากด้านหลังทะลุด้านหน้า

จากการสอบถาม พระรูปหนึ่งที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุนั้น กำลังจำวัดอยู่ภายในกุฎิ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด เมื่อมองไปตรงจุดที่เกิดเหตุ พบว่า มีรถจักรยานยนต์ขับผ่านไปประมาณ 3 คัน จึงให้ชาวบ้านเข้าไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ จึงรู้ว่ามีคนถูกยิงนอนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจหาหลักฐานร่องรอยการก่อเหตุ พบว่า ผู้ตายถูกยิงที่ศีรษะด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จากด้านหลังในระยะเผาขน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบวา ผู้เสียชีวิต เป็นคนจังหวัดสุรินทร์ มาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว โดยก่อนเกิดเหตุ มีคนเห็นผู้เสียชีวิต เต้นอยู่หน้าเวทีหมอลำ

ทั้งนี้ ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark