ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ม.2 โหดเตะปากเด็ก ป.5 ฟันหักกระเด็น 4 ซี่

เช้านี้ที่หมอชิต - นักเรียน ม.2 โหด เตะปากเด็ก ป.5 ฟันหักกระเด็น 4 ซี่ หลังเล่นปารองเท้าแล้วเกิดทะเลาะกัน ด้านปู่ของผู้เสียหาย เผยยังไม่เข้าแจ้งความ เพราะอยากเจรจาไกล่เกลี่ยกันก่อน

นายชาณุวัติ ศรเพชร รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา เขต 1 จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ของ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอโนนคูณ จังหวัดศรีสะเกษ ที่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากโดนเพื่อนรุ่นพี่ ที่เป็นนักเรียนชั้น ม.2 เตะเข้าที่ปาก จนทำให้ฟันหักกระเด็น 4 ซี่ ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโนนคูณ

เด็กชายเอ เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ตนกับเด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุ  13 ปี นักเรียน ชั้น ม.2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง กับเพื่อนหลายคนในหมู่บ้าน ได้พากันมาเล่นปารองเท้าให้โดนขวด ขณะที่เล่นกันอยู่ ได้เกิดทะเลาะกัน เด็กชายเดินเข้ามาเตะเข้าที่ขาของตนอย่างแรง 2 ครั้ง จนล้มลง จากนั้นเด็กชายบีได้เตะเข้าที่ปากอีก 1 ครั้ง จนฟันหักกระเด็น 4 ซี่ ตอนนี้ยังเจ็บปวดมาก

ด้านนายอุทัย อายุ 63 ปี ปู่ของ เด็กชายเอ บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับฝ่ายผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นเครือญาติกัน จึงอยากเจรจาไกล่เกลี่ยกันก่อน

ด้านนายชาณุวัติ ศรเพชร รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา เขต 1 จังหวัดศรีสะเกษ บอกว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บของเด็กชายเออยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว ยืนยันว่าคณะครูได้คอยดูแลความปลอดภัยเด็กนักเรียนอย่างใกล้ชิด ซึ่งกรณีนี้จะหาทางเยียวยาให้การช่วยเหลือดูแลเด็กที่ได้รับบาดเจ็บอย่างเต็มที่ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark