ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มฟันสาวหัวแบะ แค้นแอบถ่ายคลิปช่วยตัวเอง

เช้านี้ที่หมอชิต - จับได้แล้วมือฟันสาวเลี้ยงวัวหัวเบาะ เสียชีวิตในท่านั่งคุกเข่า อ้างไม่พ่อใจที่ผู้ตายแอบถ่ายคลิปตอนกำลังช่วยตัวเอง เอาไปเผยแพร่ในโซเชียลฯ เผยบังคับให้ก้มกราบ ก่อนใช้มีดฟันจนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.บ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย คุมตัวนายวิทวัส หรือ เบียร์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้มีดฟันศีรษะ นางสาวอนัญญา อายุ 40 ปี เสียชีวิตในท่านั่งคุกเข่าขอชีวิต ทิ้งศพไว้กลางไร่ ใกล้คอกวัวของผู้ตาย ที่หมู่ 1 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านด่านลานหอย แกะรอยจากรอยเท้าของผู้ชายที่พบในที่เกิดเหตุ และร่องรอยการฝังกลบเสื้อผ้าเปื้อนเลือด ริมลำธารใกล้จุดที่เกิดเหตุ นำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเครือญาติ ที่อาศัยอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามของผู้เสียชีวิต

นายวิทวัส หรือ เบียร์ ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือสังหาร นางสาวอนัญญา เพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายชอบต่อว่าเวลาตนไปขอยืมเงิน อีกทั้งผู้ตายยังได้แอบถ่ายคลิป ขณะที่ตนเองกำลังยืนสำเร็จความใคร่ นำไปเผยแพร่ในโซเชียลฯ ทำให้เกิดความอับอายจนกลายเป็นความแค้นฝังใจ

กระทั่งเช้าวันเกิดเหตุ เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปปล่อยวัว จึงไปดักซุ่มรออยู่ เมื่อผู้ตายมาถึงจึงเรียกมาพูดคุย และบังคับให้ผู้ตายก้มกราบ ก่อนจะใช้มีดปาดตาลยาวประมาณ 15 นิ้ว ฟันไปที่ศีรษะอย่างแรง 2 ครั้ง จนผู้ตายแน่นิ่งไป ก่อนจะหลบหนีและได้ถอดเสื้อ ถอดกางเกงที่มีคราบเลือดไปฝังส่วนมีดนำไปซ่อนไว้ในห้องเก็บของหลังบ้าน หลังทำแผนเสร็จตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน

ด้านนางทีม อายุ 53 ปี แม่ของนายเบียร์ ผู้ก่อเหตุบอกว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายกลับมาบ้าน เล่าให้ฟังว่า "ฆ่า" นางสาวอนัญญา ตาย เมื่อถามว่าไปฆ่าเขาทำไม ลูกชายตอบว่า "แค้น" ส่วนพฤติกรรมของลูกชาย มีอาการติดเหล้า มักจะทำร้ายแม่บ่อย ๆ และเคยใช้มีดจะทำร้ายพ่อ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อลูกทำเวรกรรมไว้ ก็ต้องรับผลกรรมไป

สำหรับศพของ นางสาวอนัญญา ญาติเตรียมรับศพมาทำพิธีทางศาสนาที่บ้านพัก ขณะที่สามีของผู้ตายที่ทำงานอยู่ไต้หวัน ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังเดินทางกลับบ้าน เพื่อมาร่วมงานศพของภรรยา ซึ่งบรรยากาศการเตรียมงานศพ ก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้าของญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark