ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีรถกระบะพุ่งชนรถกู้ชีพ พลิกตะแคงกลางทางแยก จ.สุพรรณบุรี

สนามข่าว 7 สี - ไม่ว่าใครก็ตามขับขี่รถผ่านทางร่วมทางแยก และทุกครั้งเมื่อเห็นรถกู้ชีพ กู้ภัยแล่นผ่าน ต้องเบี่ยงหลบ หยุดให้ทางเสมอ ไม่เช่นนั้นอาจเป็นอย่างเหตุการณ์นี้ ชนกันสนั่นกลางแยกที่จังหวัดสุพรรณบุรี

นาทีเกิดอุบัติเหตุ ที่กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณแยกบ้านศีรษะเกษ ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมืองสุพรรณบุรี บันทึกภาพไว้ได้เวลาประมาณบ่ายโมงกว่า เมื่อวานนี้ จะเห็นว่ารถกระบะที่อยู่ตรงแยกฝั่งขวา ขับพุ่งชนรถกู้ชีพเข้าไปเต็ม ๆ จนเสียหลักพลิกตะแคงหมุนคว้างบนถนน หลังเกิดเหตุตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบ พบรถกระบะจอดอยู่สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย

ส่วนรถกู้ชีพ เป็นรถกู้ชีพของโรงพยาบาลดอนเจดีย์ ตรวจสอบภายในห้องโดยสาร พบผู้ป่วย 1 ราย ที่กำลังส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช และญาติติดอยู่ในรถ แต่เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บรุนแรง แค่ฟกช้ำตามร่างกายเล็กน้อย

คนขับรถกู้ชีพ เล่าว่า ตลอดเส้นทางที่ขับรถมา เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินมาด้วย จนขับมาถึงใกล้แยกบ้านศีรษะเกษ ซึ่งเป็นช่วงคาบเกี่ยวสัญญาณไฟแดงและเขียว โดยฝั่งคู่กรณีเป็นไฟเขียว ส่วนฝั่งตนเป็นไฟแดง ยอมรับว่าขับฝ่าออกมา คาดไม่ถึงจะถูกรถกระบะคู่กรณีพุ่งชน

ขณะที่ คนขับรถกระบะ ยืนยันว่าช่วงนั้นมองดีแล้วว่าฝั่งตนปรากฏสัญญาณไฟเขียว จึงขับรถออกมา แต่ฝ่ายรถกู้ชีพขับมาด้วยความเร็ว แถมยังฝ่าไฟแดงอีกต่างหาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark