ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวฝรั่งรับแล้ว ฆ่า อรทัย ทิ้งไร่ข้าวโพด อ้างพลั้งมือ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ เช้านี้ที่หมอชิต นำเสนอข่าวการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา เป็นเวลา 21 วันของ นางสาวอรทัย โพสีงาม หลังทะเลาะกับสามีใหม่ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ในขณะที่สามีก็พยายามแสดงความบริสุทธิ์ใจ ปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง แต่เมื่อวานนี้ หลังตำรวจเชิญตัวสามีฝรั่งไปเค้นสอบนานกว่า 5 ชั่วโมง ก็ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้วว่า เป็นคนฆ่าภรรยา ทิ้งศพในไร่ข้าวโพด

คือภาพตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ พาตัวลูกสาวของ นางสาวอรทัย กลับออกมา หลังพาไปดูและยืนยันศพของแม่ที่ถูกทิ้งภายในไร่ข้าวโพด หลังนายโรแลนด์ สามีใหม่ เปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตนเอง โดยลูกสาวคนนี้เป็นลูกของ นางสาวอรทัย กับสามีเก่าชาวสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก ก่อนหน้านี้เธอเป็นตัวกลางสื่อสารภาษาอังกฤษให้พ่อเลี้ยงรายนี้ กับคนในครอบครัว รวมถึงสื่อมวลชนมาตลอด ไม่นึกว่าสุดท้าย พ่อเลี้ยงจะเป็นฆาตกรฆ่าแม่ของเธอ

สำหรับสภาพศพของ นางสาวอรทัย ที่ตำรวจไปพบ คือสวมเสื้อยืดสีดำ และมีเสื้อกันหนาวทับ สวมกางเกงขายาว ใส่รองเท้าผ้าใบ แต่ที่น่าจะเป็นปมใหม่คือ ในปากของ นางสาวอรทัย มีไพ่แจ็คโพแดงยัดไว้ แล้วแปะทับด้วยสก็อตเทป ซึ่งหลังจากหายตัวมาเป็นเวลา 21 วัน ทำให้สภาพศพผิวหนังเริ่มเปื่อยยุ่ย แล้วแห้งติดกระดูก ตำรวจบอกว่า จากการเค้นสอบ นายโรแลนด์ ยาวนานกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าตัวยอมสารภาพ อ้างว่ามาจากปมหึงหวง

ก่อนหน้านี้ เบาะแสสำคัญคือกล้องวงจรปิดที่จับภาพ ตอนที่ นางสาวอรทัย มีปากเสียงกับสามีเป็นภาษาอังกฤษ ขณะที่ญาติ ๆ นั่งสังสรรค์กันอยู่บนแคร่หน้าบ้าน แล้ว นางสาวอรทัย เปิดประตูออกมา จากนั้นช่วงดึก มีรถจักรยานยนต์ขับออกจากบ้านโดยไม่เห็นร่างของคนขับว่าเป็นใคร กระทั่งจากนั้น มีรถจักรยานยนต์กลับมา

แต่มีชายสวมเสื้อฮู๊ดเดินเดินเข้าบ้าน ก่อนที่ตอนเช้า นายโรแลนด์ สามีของ นางสาวอรทัย ได้หิ้วกระเป๋าเดินทาง 3-4 ใบ ขึ้นรถยนต์ไปพัทยา ส่วน นางสาวอรทัย ญาติ ๆ ไม่สามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ได้อีกเลย กระทั่งมีคนไปพบรถจักรยานยนต์ของ นางสาวอรทัย จอดทิ้งไว้ข้างที่นา ทางญาติ ๆ จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ครบุรี และเมื่อนายโรแลนด์ สามีกลับมา ก็บอกว่าตนเองไม่รู้เรื่องการหายตัวไปของภรรยา ตนเองยังรอคอยภรรยาเสมอ เพราะถ้าไม่มีภรรยาอยู่ตนก็ไม่รู้จะใช้ชีวิตอย่างไร เพราะฝากชีวิตไว้ที่นี่แล้ว ส่วนปมที่ทะเลาะกัน คือการไม่เห็นด้วยกับทริปเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ป่วยเป็นมะเร็งที่พัทยา โดยนายโรแลนด์ ได้แสดงความบริสุทธ์ใจด้วยการนำหนังสือเดินทางของตนเองไปให้ตำรวจยึดไว้

ส่วนญาติ ๆ ใช้ทุกวิถีทาง เพื่อตามหาตัวของ นางสาวอรทัย ทั้งการขอให้นักประดาน้ำลงค้นหาในสระ ใกล้จุดที่พบรถจักรยานยนต์ และขอทางวัดสูบน้ำออกจากสระ เนื้อที่ 5 ไร่ เพื่อหวังจะเจอร่างของ นางสาวอรทัย แต่ก็ไม่พบเบาะแสใด ๆ จนต้องยุติการค้นหา

จนล่าสุด เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.) ช่วง 09:30 นายโรแลนด์ พร้อมเพื่อนสนิท ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี เพื่อติดต่อขอหนังสือเดินทางที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้ โดยเจ้าตัวยังยืนยันผ่านเพื่อนสนิทว่า ไม่รู้เรื่องกับการหายตัวไปของภรรยา ไม่ได้กังวลใจอะไร ส่วนเรื่องคลิปจากกล้องวงจรปิดที่เห็นคนเดินไปมา และหยิบก้อนอิฐที่วางอยู่ภายในบ้านไปนั้น นายโรแลนด์ ยังไล่ให้ผู้สื่อข่าวไปถามคนในบ้านเอาเอง ส่วนเรื่องที่เห็นเขาถือกระเป๋าเดินทางนั้น นายโรแลนด์ บอกว่า ถ้ามีคนอยู่ด้านในกระเป๋า มันต้องมีน้ำหนัก ไม่สามารถถือได้แบบเบา ๆ อย่างแน่นอน

แต่ก่อนหน้านี้ ญาติได้แจ้งพิรุธของนายโรแลนด์ ให้ตำรวจทราบ โดยระบุว่า นายโรแลนด์ บอกคนในครอบครัวว่า นางสาวอรทัย หนีไป และไปเล่นไพ่ ทั้งที่ความจริงไม่ได้นำทรัพย์สินของใช้ส่วนตัวรวมถึงเอกสารประจำตัวใด ๆ ติดมือไป และปกติหากไปเล่นไพ่ นางสาวอรทัย มักชวนเพื่อนสนิทอีกคนไปด้วยทุกครั้ง ทำให้เมื่อวานนี้ตำรวจขอสอบปากคำ นายโรแลนด์ เพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการสอบปากคำ นายโรแลนด์ นานกว่า 5 ชั่วโมง จนฝรั่งรายนี้สารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า นางสาวอรทัย ด้วยตัวเอง โดยรับว่ามีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง ไม่อยากให้ตนไปพัทยา เพราะหวั่นว่าจะไปเจอผู้หญิง หรือชู้ แล้วเกิดต่อสู้กัน นายโรแลนด์ อ้างว่าพลั้งมือบีบคอภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนนำศพใส่รถจักรยานยนต์มาทิ้งไว้ภายในไร่ข้าวโพด ห่างจากบ้าน 6 กิโลเมตร ก่อนนำตำรวจไปชี้จุดที่ทิ้งศพที่ไร่ข้าวโพดริมถนนสายโคกกรวด-ดอนแขวน บ้านโคกกรวด หมู่ 8 ตำบลเฉลียง อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา

เมื่อคืนนี้ จังหวะที่ตำรวจควบคุมตัว นายโรแลนด์ ลงมาจากห้องสอบสวน ผู้สื่อข่าวหลากหลายสำนักพยายามกรูเข้าไปสอบถามเจ้าตัวเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อให้ นายโรแลนด์ พูดอะไรออกมาบ้าง

ในขณะที่คุณพ่อของ นางสาวอรทัย หลังมาให้ปากคำกับตำรวจ ก็บอกว่า รู้สึกดีใจที่เจอศพลูกสาวสักที ก่อนหน้านี้คนในครอบครัวก็ทำใจไว้แล้วว่า ถ้าหายตัวไปนานขนาดนี้ก็อาจเสียชีวิตไปแล้ว และบุคคลต้องสงสัยที่สุดคือ นายโรแลนด์ วันนี้การได้พบร่างลูกสาวก็จะนำไปประกอบพิธีทางศาสนา วิญญาณได้ไปสู่สุขคติ เพราะคนร้ายถูกจับกุมแล้ว ตนอยากให้ติดคุกนาน ๆ เพราะที่ผ่านมาครอบครัวดีกับเขยฝรั่งรายนี้ทุกอย่าง ไม่คิดว่าจะเป็นคนโหดร้ายขนาดนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark