ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบหนุ่มหล่อ ยกเค้าบ้านนักปั้นซุปตาร์มือทอง

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจนครบาล รวบตีนแมวใช้ความหล่อตีสนิทนักปั้นซุปตาร์มือทอง และเข้าไปยกเค้าทรัพย์สินในบ้าน แค่หลังนี้หลังเดียว ปลดหนี้ได้เป็นล้าน

กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำหมายศาลเข้าจับกุม นายธนันดร อายุ 29 ปี ภายในบ้านพักซอยลาดพร้าว 94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน ยึดกลางประเภทเสื้อผ้าและเครื่องหนังแบรนด์เนม อาทิ เสื้อคลุม สีดำ ยี่ห้อ Balmain paris, เสื้อคลุม ยี่ห้อ Versace สีขาวดำ, รองเท้าแตะมีส้น ยี่ห้อ Hermes และทรัพย์สินอื่น ๆ รวม 13 รายการ พร้อมรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน

การจับกุมครั้งนี้ เป็นการติดตามเรื่องร้องเรียนผ่านเพจ IDMB ผู้ร้องเป็นนักปั้นซุปตาร์มือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิต ถูกคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้าน ช่วงกลางเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.สายไหม รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปกว่า 2 ล้านบาท

จากการสืบสวน ทราบว่า ทรัพย์สินทั้งหมดถูกนำไปโพสต์ขายในโซเชียล จึงเริ่มตรวจเส้นทางที่มาของสินค้า และพบของกลางวางจำหน่ายที่ร้านรับซื้อแบรนด์เนมดังมือสอง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา

ผู้ต้องหารับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ใช้ความหล่อของตัวเองเข้าไปตีสนิทกับผู้เสียหาย ใช้เวลาถึง 3 ปี สามารถเข้านอกออกในได้อย่างสะดวก สาเหตุที่ทำไปเพราะประเมินแล้วว่าแค่ลงมือบ้านหลังนี้หลังเดียวก็ปลดหนี้จากการเล่นพนันออนไลน์นับล้านบาทได้

ประวัติผู้ต้องหายังพบว่าเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุลักทรัพย์บ้านหลังนี้มาแล้ว เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark