ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สะเทือนใจ พ่อข่มขืนลูก แม่ช่วยถูกค้อนทุบ บาดเจ็บสาหัส

สนามข่าว 7 สี - ส่วนข่าวนี้เป็นเรื่องที่สะเทือนใจ เมื่อพ่อแท้ ๆ บังคับลูกสาวอายุ 16 ปี ข่มขืน ทำร้ายร่างกายสารพัด จนลูกต้องแอบโทรศัพท์ให้แม่มารับ แต่พอรับไปอยู่กับแม่แล้ว พ่อตามไปที่บ้านในจังหวัดนครศรีธรรมราช ใช้ค้อนทุบศีรษะแม่กะโหลกแตก มือหัก บาดเจ็บสาหัส

แม่ของเด็กเปิดใจกับทีมสนามข่าวว่า เธอกับสามีแยกทางกันตั้งแต่น้อง (ผู้เสียหาย) คลอดได้เพียง 3 วัน เธอก็เป็นคนเลี้ยงดูมาตลอดจนเรียนถึงชั้น ม.3 อายุ 15 ปี จากนั้นผู้เป็นพ่อก็ติดต่อมาว่าจะเอาลูกไปดูแลเอง ตอนนั้นก็เริ่มส่งเงินค่าเลี้ยงดูลูกให้เดือนละ 3,000 บาท เป็นเวลาเกือบปี จนถึงชั้น ม.4 และพ่อก็มารับไปอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี (บ้านพ่อ) ไปเรียนหนังสือที่นั่น โดยให้เหตุผลว่าลูกอยู่กับพ่อจะสบายกว่าเพราะทางครอบครัวมีฐานะ เธอก็ยินยอม

แต่พอไปถึงลูกได้เรียนหนังสือแค่เทอมเดียวก็ให้ออก พ่ออ้างว่าหวงลูกสาวไม่อยากให้ไปไหน 3 เดือนแรกเธอก็ติดต่อลูกได้ปกติ แต่พอ 3 เดือนให้หลังไม่สามารถติดต่อลูกได้เลย กระทั่งวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ลูกสาวได้แอบเอาโทรศัพท์พ่อโทรมาหาบอกให้เธอมารับกลับบ้านแม่ที่อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช วันที่ 10 มกราคม เธอก็ไปรับลูก โดยพาแม่ของตัวเองไปด้วย อ้างกับพ่อว่าจะขอพาไปเที่ยว แล้วพาหนีกลับมา เธอบอกว่าช้ำใจที่สุดคือเมื่อลูกเล่าให้ฟังว่าถูกพ่อข่มขืน และทำร้ายร่างกายสารพัด

ต่อมาวันที่ 13 มกราคม พ่อของน้องก็ตามมาที่บ้านในอำเภอชะอวด เมื่อคนเป็นแม่เห็นก็พยายามจะปิดบ้านหนี แต่ก็ไม่ทัน ถูกลากเข้าไปในห้องน้ำหลังบ้าน ใช้ค้อนทุบศีรษะกว่า 20 ครั้ง จนกะโหลกแตก แล้วทุบที่มือทั้ง 2 ข้าง จนกระดูกหัก นอกจากนี้ยังใช้ ค้อนไปทุบศีรษะลูกชายอีกคน จนหัวแตกเลือดอาบ อาการสาหัสทั้งคู่ ตอนนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชะอวด

แม้คดีนี้หลังเกิดเหตุญาติได้เข้าแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ที่ สภ.ชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช และข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ที่ สภ.นาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี จนถูกตำรวจจับกุมไปแล้ว แต่ยังคงให้การปฏิเสธไม่ยอมรับ แม้จะมีหลักฐานเป็นวงจรปิดในบ้านของพ่อ ขณะทำอนาจารลูกชัดเจน

ส่วนที่ทั้งแม่และลูกมาร้องเรียนกับทีมข่าวเราครั้งนี้ เพราะอยากให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ทั้ง 2 พื้นที่ เพราะถูกข่มขู่เอาไว้ว่าจะยอมขายที่ดิน ทรัพย์สมบัติ เพื่อมาต่อสู้คดีนี้ หากออกมาได้จะมาฆ่าทั้งแม่ทั้งลูก ทำให้เกิดความหวาดกลัว

ผู้เสียหายยังให้ข้อมูลมาว่าผู้เป็นพ่อยัดเงินให้ตำรวจจำนวน 50,000 บาทด้วย เพื่อตำรวจเขียนสำนวนอ่อนให้โทษน้อย สามารถให้ประกันตัวออกมาได้ แต่ฝ่ายญาติส่งเรื่องคัดค้านการประกันตัวแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark