ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ร.ต.อ.ข่มขืน นร.ม.5 ข้างโรงพักหลังไม่มีเงินจ่ายค่าปรับใบขับขี่


ฉาว! วงการสีกากี ตร.เรียกตรวจ นักเรียนหญิง ม.5 ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียนกับน้อง ไม่พบใบขับขี่ ถูกเรียกปรับ 2 พัน แต่ไม่มีเงินจ่าย จึงพาไปข่มขืนข้างโรงพัก

วันที่ 30 ม.ค. 67 เพจสายไหมต้องรอด โพสต์ข้อความสุดอื้อฉาว ระบุว่า นักเรียนหญิง ม.5 ขี่รถจักรยานยนต์ ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ตำรวจเรียกเงิน 2,000 บาท น้องไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปข่มขืนข้างโรงพัก โดยนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวง และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานไปยัง พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว


ล่าสุดทีมข่าวออนไลน์ 7HD สอบถามไปยัง พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าว่า เบื้องต้นได้สั่งการ ไปยัง พล.ต.ต. ภิรมย์ สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยให้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวคดีอาญา กับตำรวจ 1 นาย เป็นตำรวจยศ ร.ต.อ. พื้นที่ สภ.ป่าติ้ว และได้สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพราะเป็นพฤติกรรมที่เลว ชั่วช้า และมีมูลความจริง ส่วนนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้ประสานให้ส่งตรวจร่างกาย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และวันนี้จะทำการสอบปากคำ ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark