ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เด็กแว้นกร่าง ไล่ฟันคู่อริเอ็นแขนขาด

ห้องข่าวภาคเที่ยง - วัยรุ่นก่อเหตุอีกแล้ว คราวนี้เป็นที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยกลุ่มเด็กแว้นใช้อาวุธมีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้เอ็นแขนขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส

คลิปภาพเหตุการณ์ที่บันทึกเอาไว้ได้ ขณะกลุ่มเด็กแว้นรุมทำร้ายผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคู่อริ บริเวณถนนสาย 33 ตัดใหม่ ปราจีนบุรี-ประจันตคาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ก่อนที่กลุ่มเด็กแว้น จะแยกย้ายกันหลบหนี

เพื่อนผู้เสียหาย เล่าว่า ผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ ไปตามหาน้องชาย เพื่อจะให้กลับบ้าน แต่ไปเจอกับกลุ่มเด็กแว้น บริเวณถนนสายดังกล่าว โดยผู้เสียหายมีอาวุธมีด ทำให้กลุ่มเด็กแว้นซึ่งพกพาอาวุธปืน ได้นำอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ บังคับให้ผู้เสียหายวางมีดลง ก่อนเข้าไปรุมทำร้าย โดยการใช้ท่อนไม้ตีผู้เสียหายหลายครั้ง และยังใช้อาวุธมีดฟันแขน ทำให้เอ็นแขนขาด และแยกย้ายกันหลบหนี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

เพื่อนผู้เสียหาย ยังเล่าว่า สำหรับสาเหตุที่ผู้เสียหายถูกรุมทำร้าย เกิดจากกลุ่มเด็กแว้นกับผู้เสียหาย เคยมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งเมื่อพบผู้เสียหาย จึงเข้าไปก่อเหตุรุมทำร้ายผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

เจ้าหน้ากู้ภัย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ เพื่อนผู้เสียหาย พาผู้เสียหายมาให้เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาล โดยพบว่า มีบาดแผลถูกฟันที่แขน จึงทำแผล ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ทางด้านตำรวจได้สอบปากคำพยานแวดล้อม ใช้เป็นข้อมูลทางคดี และนำคลิปภาพเหตุการณ์รุมทำร้าย ใช้เป็นเบาะแสเพิ่มเติม ในการติดตามจับกุมกลุ่มเด็กแว้น มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark