ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งคลี่ปม ฆ่ามัดข้อมือ-ข้อเท้าหนุ่มโรงงาน

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ส่วนคดีหนุ่มโรงงานถูกฆ่าโหดมัดข้อมือ-ข้อเท้า ถูกนำศพไปโยนทิ้งเลียบถนนมอเตอร์เวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมเหตุอาจมาจากเรื่องชู้สาว 

จากกรณีเมื่อวานนี้ พบศพนายธนาสันต์ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ถูกฆ่าแล้วนำศพไปทิ้งริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง สภาพมือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้า คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยนางสาววรรณาพร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า วันที่ 27 มกราคมช่วงเย็นสามียังเข้ามากอดและหอมเธอ บอกว่าจะไปทำงานช่วงค่ำ จากนั้นเวลา 22.00 น. ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ส่วนความคืบหน้าคดีนี้ พันตำรวจเอก สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.บางปะกง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 วางแนวทางการสืบสวนติดตามตัวคนร้าย และเรียกภรรยาผู้เสียชีวิต ภรรยาหัวหน้างานผู้เสียชีวิต รวมทั้งเพื่อนร่วมงานมาสอบปากคำไปแล้ว 3 ปาก และจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกในวันนี้

โดยภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้เบาะแสสำคัญว่า หลังสามีหายตัวไปจู่ ๆ เฟชบุ๊กของสามี ก็ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ จึงได้เข้าไปทักข้อความว่าอยู่ที่ไหน ข้อความจากเฟซบุ๊กของสามีก็ตอบกลับมาว่า  "ตัวเองทำผู้หญิงท้อง และขอเลิกไม่ต้องเจอกันอีก" จากนั้นโทรศัพท์ก็ถูกปิดเครื่อง ไม่สามารถติดต่อไม่ได้เลย ภรรยาบอกว่าข้อความที่พิมพ์กลับมา รู้สึกผิดปกติ และไม่เชื่อว่าสามีจะเป็นคนพิมพ์ตอบกลับมา  

ขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ที่ขี่มารอรถบัสรับส่งพนักงานทุกวัน เบื้องต้นหายไป ซึ่งปกติผู้เสียชีวิตจะขี่มาจอดไว้ที่ลานจอดริมถนนเทพรัตน บางนา-ตราด กม.12 ฝั่งขาเข้า กทม. ซึ่งยังไม่รู้ว่าใครเอาไป ขณะที่จุดสืบสวนก็เร่งไล่กล้องวงจรปิด ตั้งแต่ผู้ตายออกจากบ้าน ไปจนถึงจุดที่คอยรถรับส่งพนักงาน ว่ามีใครเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง ส่วนจุดทิ้งศพ ไม่มีกล้องวงจรปิด เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการเสียชีวิตครั้งนี้ อาจมาจากเรื่องชู้สาว และเรื่องส่วนตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark