ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รอง สว.จราจร ยอมรับข่มขืนนักเรียน ม.5


ร.ต.อ. ตำแหน่ง รอง สว.จราจร สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ยอมรับสารภาพ ข่มขืนกระทำชำเรา นักเรียนสาว ชั้น ม.5 อายุ 17 ปี จริง เบื้องต้นถูกดำนเนคดี 2 ข้อหาหนัก ก่อนถูกคุมตัวฝากขังศาล

วันที่ 30 ม.ค.67 พลตำรวจตรี ภิรมย์  สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้เดินทางไปที่ สภ.ป่าติ้ว จังหวัดยโสธร เพื่อกำกับติดตาม และควบคุมการสอบสวน คดีเด็กนักเรียนหญิง อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่แจ้งความกับพนักงานสอบสวน หลังถูกตำรวจยศ ร.ต.อ. นายหนึ่ง ซึ่งเป็นตำรวจงานจราจร ของ สภ.ป่าติ้ว ข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากที่ถูกเรียกตรวจ ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ โดยแจ้งค่าปรับ 2,000 บาท แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าปรับตำรวจจึงพาเด็กไปข่มขืนกระทำชำเราที่ห้องเก็บของของ กศน.อำเภอป่าติ้ว รวมถึงประสานทีมสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิง ขณะที่ตำรวจ คนก่อเหตุ ถูกคุมตัวไว้สอบสวน เบื้องต้นรับสารภาพว่า ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา นักเรียนหญิงผู้เสียหายจริง
                         
ด้าน พ.ต.อ. สานิตย์  ไชยสถิต รอง ผบก.ภ.จว. ยโสธร ในฐานะโฆษก ภ.จว.ยโสธร ได้แถลงชี้แจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.เมื่อวานนี้ ( 29 มกราคม 2567) โดยมีตำรวจ ยศร้อยตำรวจเอกนายหนึ่ง ปฏิบัติหน้าที่งานจราจรได้ตรวจปฏิบัติหน้าที่กวดขันวินัยจราจรตามปกติจนกระทั่งไปพบน้องนักเรียนหญิงวัย 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีเพื่อนหญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย แต่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ตำรวจนายนี้จึงเรียกให้หยุด และขอตรวจสอบ พร้อมกับแจ้งว่าไม่ได้สวมหมวกกันน็อคและไม่มีใบอนุญาตขับขี่ เรียกค่าปรับ เกือบ 2,000 บาท แต่น้องนักเรียนหญิงไม่มีเงินค่าปรับ จึงมีการพูดคุยตกลงกัน จากนั้นตำรวจนายนี้ได้พาน้องนักเรียนไปที่ห้องเก็บของของ กศน.ป่าติ้ว ที่อยู่บริเวณด้านหลังติดกับห้องสมุดประชาชนห่างจากจุดเรียกตรวจประมาณ 100 เมตร และห่างจาก สภ.ป่าติ้วประมาณ 200 เมตร แต่ในวันเกิดเหตุ กศน.ไม่เปิดทำการเพราะเจ้าหน้าที่ไปแข่งขันกีฬาที่จังหวัดอุบลราชธานี แล้วตำรวจนายนี้ได้ร่วมหลับนอนกับน้องนักเรียนหญิง จากนั้นในช่วงเย็นวันเดียวกัน น้องนักเรียนหญิงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งความร้องทุกข์เอาไว้แล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

ส่วนการดำเนินทางวินัยและทางอาญานั้น เบื้องต้นให้ออกจากราชการไว้ก่อน และแจ้งข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยประทุษร้าย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากข้อมูลพบว่า ตำรวจที่ก่อเหตุ คือ ร.ต..อ กัมปนาท อายุ 50 ปี เคยดำรงตำรวจ รอง สว.สืบสวน สภ.ป่าติ้ว ทำงานด้านการสืบสวนมาโดยตลอด และเพิ่งได้รับคำสั่ง ให้มาปฏิบัติเป็น รอง สว.จราจร ประมาณ 2-3 เดือน กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark