ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ฉาว ร.ต.อ.ข่มขืนนักเรียน ม.5 ข้างโรงพักแลกค่าปรับ 2,000 บาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - วงการสีกากีฉาวอีกแล้ว เมื่อตำรวจ ยศ ร้อยตำรวจเอก สภ.ป่าติ้ว จังหวัดยโสธร ไปเรียกตรวจรถจักรยานยนต์ของนักเรียนหญิงชั้น ม.5 พบไม่มีใบขับขี่ จึงสั่งปรับ 2,000 บาท แต่น้องไม่มีเงินจ่าย จึงพาไปข่มขืนข้างโรงพัก ล่าสุดมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

โดยเรื่องนี้ เพจสายไหมต้องรอด ได้โพสต์ข้อความสุดอื้อฉาว ระบุว่า นักเรียนหญิง ม.5 ขี่รถจักรยานยนต์ ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ตำรวจเรียกเงินค่าปรับ 2,000 บาท น้องไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปข่มขืนข้างโรงพัก

พลตำรวจตรี ภิรมย์ สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ พร้อมกล่าวว่า ในเบื้องต้นได้มีคำสั่งให้ตำรวจนายดังกล่าว ออกจากราชการไว้ก่อน และมีการแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยประทุษร้าย

ขณะที่ พันตำรวจเอก สานิตย์ ไชยสถิตย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ขณะ ร้อยตำรวจเอก ซึ่งปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ไปพบนักเรียนหญิงขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีเพื่อนหญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย แต่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบพบว่า ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ จึงแจ้งว่า มีความผิด เนื่องจากไม่ได้สวมหมวกกันน็อก และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ จะต้องเสียค่าปรับ เป็นเงินเกือบ 2,000 บาท แต่นักเรียนหญิงไม่มีเงินเสียค่าปรับ จึงพาไปข่มขืน ที่ห้องเก็บของ ภายในสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.ป่าติ้ว 200 เมตร  จากนั้นนักเรียนหญิงได้เข้าแจ้งความ ซึ่งล่าสุดมีการควบคุมตัวร้อยตำรวจเอกไว้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark