ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มใหญ่คว้ามีดฟันหัวน้องเขยสาหัส ฉุนเตือนทอดไข่ไฟแรง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่ดื่มเหล้าเมาแล้วหิว ตั้งไฟจะทอดไข่กิน แต่เจอน้องเขยมาเตือนให้เบาไฟหน่อย กลัวระเบิด ทำให้มีปากเสียงกัน สุดท้ายคว้ามีดอีโต้ฟันหัวน้องเขยเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายสมชาย อายุ 37 ปี ถูกมีดอีโต้ทำครัวฟันศีรษะเลือดหนองพื้น กู้ภัยทำแผลและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะเลือดออกเยอะ

ส่วนผู้ก่อเหตุทิ้งมีดอีโต้ และวิ่งหลบหนีไป ทราบชื่อคนก่อเหตุคือ นายสมชาย อายุ 53 ปี ชื่อเดียวกับคนเจ็บ

สอบถามน้องชายผู้ก่อเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บไปบอกผู้ก่อเหตุว่า ให้เบาไฟตั้งกระทะทอดไข่ เพราะไฟเริ่มแรง กลัวจะระเบิด จากนั้นก็มีปากเสียงกัน นางนิ่ม แม่ผู้ก่อเหตุ จึงบอกอย่าเสียงดัง แต่นายสมชาย กลับด่าทอแม่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย พอแม่ด่าเสร็จ นายสมชายจึงไปหยิบมีดอีโต้มาฟัน น้องเขยที่ชื่อนายสมชาย จนบาดเจ็บที่ศีรษะ

ปกติน้องเขย ไม่ค่อยยุ่งกับพี่เขยหรอก แต่ทะเลาะกับแม่ทุกวัน เวลาดื่มเหล้าเมาก็จะมาก่อกวนแม่ตลอด เอาขวดขว้างปาเต็มบ้านแตกเกลื่อนไปหมด จนคนแถวบ้านเอือมระอา เพราะลูกชายที่ก่อเหตุกินเหล้าเมาทีไร จะด่าแม่ตลอดว่า "อีแก่ เมื่อไรจะตาย" จนคนแถวบ้านเอือมระอากันหมด ไม่มีใครกล้ายุ่ง

สำหรับ นางนิ่ม แม่คนก่อเหตุ ต้องคอยหาเลี้ยงชีพ เก็บขวดขายเอง เพื่อประทังชีวิตไปวัน ๆ ขาก็เดินไม่ค่อยได้ ต้องใช้รถเข็นช่วยตลอด ก่อนหน้านี้แม่ก็เคยไปแจ้งความแล้ว ที่สภ.เมืองระยอง หลังจากนี้ตำรวจ สภ.เมืองระยอง อยู่ในระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark