ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียอุ้มลูกร้อง ถูกผัวทหารซ้อม-แอบคบชู้

เช้านี้ที่หมอชิต - เมียทหารหอบลูก 2 ขวบ ร้อง "กัน จอมพลัง" หลังถูกสามีทหารทำร้าย เพราะจับได้ว่าสามีแอบไปมีชู้กับทหารหญิง ไปดูคลิปที่ฝ่ายหญิงอุ้มลูกขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน หลังถูกสามีทำร้าย

นี่เป็นคลิปขณะหญิงสาว อุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบ ออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน หลังถูกสามีซึ่งเป็นทหารทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูก ในบ้านพักกลางค่ายทหารแห่งหนึ่ง จนเธอทนไม่ไหว ตัดสินใจพาลูกหนีกลางดึก โชคดีมีเพื่อนบ้านอาสาช่วยเหลือ หาที่พักให้หญิงสาวกับลูก เพราะหากอยู่ที่นี่ต่อ เกรงว่าสามีอาจจะกลับมาทำร้ายซ้ำอีก

ซึ่งคลิปนี้หญิงสาวนำมาเป็นหลักฐานร้องเรียนกับ กัน จอมพลัง หลังเคยร้องเรียนหน่วยงานที่สามีสังกัด แต่เรื่องเงียบ ต่อมาคุณกัน ได้พาผู้เสียหายซึ่งเป็นภรรยาทหาร พร้อมลูกวัย 2 ขวบ เข้าร้องขอความช่วยเหลือที่กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ   

ผู้เสียหายเล่าว่า อยู่กินกับสามีมาเป็นปีที่ 13 จดทะเบียนสมรสกันมา 6 ปี เพิ่งมีลูกด้วยกัน และเพิ่งจะแต่งงานเมื่อปี 2565 จนเมื่อปีที่แล้ว เธอจับได้ว่าสามีแอบมีหญิงอื่น เป็นทหารหญิง จากนั้นสามีก็ทำร้ายร่างกายเธอประจำ ส่วนหญิงชู้คนดังกล่าวมีการถ่ายรูปกับสามีเธอ แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เธอจึงส่งข้อความไปบอกว่าเป็นภรรยาของผู้ชายคนนี้ แต่อีกฝ่ายไม่เชื่อ จึงฟ้องร้องหญิงชู้คนดังกล่าว 

จนเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงชู้ ส่งข้อความมาขอโทษและโยนความผิดให้สามีคนเดียว ที่ออกมาร้องเรียน เพราะไม่รู้จะไปปรึกษาใคร และตอนนี้ก็เป็นกังวลกับเงิน 1 ล้านบาท ที่สามีไปกู้มา เพราะสามีขู่ว่าหากไปร้องเรียน แล้วทำให้ต้องถูกออกจากราชการ เธอจะต้องใช้หนี้ก้อนนี้ร่วมกัน

หลังพูดคุย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า คณะกรรมการตรวจสอบ เตรียมเรียกฝ่ายชายและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบถามข้อมูล โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย ทำให้ตอนนี้ผู้เสียหาย รู้สึกสบายใจขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark