ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเจ้าชู้ไล่ตามลูกพาแม่หนี ชนรถตำรวจ-ป้อมยามกระจาย

เรื่องเศร้าเคล้าน้ำตาของครอบครัวหนึ่งที่หวิดบานปลายกลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อแม่เหลือทนกับพฤติกรรมจอมเจ้าชู้ของพ่อ วางแผนให้ลูกให้มารับกลางไร่มัน แต่พ่อยังอาวรณ์แม่จึงออกไล่ล่าขับรถปาดกันไปมา สุดท้ายรถลูกเสียหลักพุ่งชนรถตำรวจป้อมยามกระจาย ไปดูคลิปจังหวะเกิดเหตุ

นี่คือช่วงจังหวะที่รถตำรวจจอดอยู่นิ่ง ๆ หน้าป้อมยาม อยู่ ๆ มีรถสองคันวิ่งมาด้วยความเร็วเหมือนไล่ปาดกันมา แล้วคันหนึ่งเสียหลักตีวงโค้งมาชนท้ายรถตำรวจเข้าอย่างจัง แรงขนาดรถตำรวจไถลพุ่งไปข้างหน้า เหตุเกิดที่ ที่พักสายตรวจ ถนน 2219 พหลโยธิน บริเวณสี่แยกหนองม่วง จังหวัดลพบุรี

นายสมศรี ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บและเป็นคู่กรณีรถอีกคัน บอกว่า รถคันที่ชนรถตำรวจไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นรถของ นายทองพูน ลูกชายตนเอง ขณะกำลังนำนางละมูล ภรรยาของตน พร้อมด้วยลูกสาว และลูกสะใภ้ หนีออกมาจากไร่มัน เพื่อเดินทางไปจังหวัดชลบุรี ตนจึงได้ไล่ติดตามรถลูกเนื่องจากขโมยเมียตนเองหนีมา และที่ไล่กวดเพียงเพื่อจะบอกให้จอดคุยกันเท่านั้น

ขณะที่ นางสาววรัญญา ลูกสาวของนายสมศรี กล่าวว่า แม่ได้โทรให้นายทองพูน ลูกชายมารับ เพราะไม่พอใจพ่อที่เจ้าชู้ไม่เลิก มีเล็กมีน้อยอยู่เป็นนิจ แม่เคยหนีไปหาลูกหรือให้มารับแบบนี้หลายครั้ง แต่พ่อก็ไปง้องอนจนใจอ่อนกลับมาอยู่ด้วยตามประสาผัวเมีย จนครั้งนี้ทราบว่าติดหญิงคนอื่นอีกจึงให้ นายทองพูดแอบมารับที่ไร่มัน แต่พ่อเห็นจึงกวดกันมา กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว 

สำหรับเหตุการณ์นี้นอกจากทรัพย์สินราชการเสียหายแล้ว มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย คือแม่แขนหัก ซี่โครงหัก ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล ส่วนนายทองพูน กับนางสาววรัญญา และลูกสะใภ้ได้รับบาดเจ็บไม่มาก ทั้งนี้ทางฝั่งพ่อบอกว่ายังคงอาลัยอาวรณ์ภรรยา อยากให้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ส่วนทางนายทองพูนลูกชายบอกว่า จะไม่ลืมเหตุการณ์ครั้งนี้และจะไม่ให้ให้อภัยพ่อเด็ดขาด สำหรับเรื่องคดีก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark