ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นักร้องเรียน ศ. สร้างบ้านกว้าง 4 ไร่ แถมซุกที่ดิน 50 ไร่ ?

สนามข่าว 7 สี - จากกรณีที่มีข่าวลือว่า นักร้องเรียนคนดัง อักษรย่อ ศ. แอบสะสมที่ดินไว้ 50 ไร่ แถมยังเตรียมจะทำรีสอร์ต-บ้านพัก ริมน้ำในจังหวัดปราจีนบุรี จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ไปอู้ฟู่มาจากไหน วัน ๆ ก็ไม่เห็นทำอาชีพอื่น นอกจากร้องเรียน

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่ 1 ตำบลบางเตย อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ที่ดินแห่งนี้ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำปราจีนบุรี แม่น้ำสายสำคัญของจังหวัด พื้นที่บางส่วนกำลังมีการก่อสร้างบ้านพักอาศัย บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ และไม่ไกลจากบ้านที่กำลังก่อสร้าง ก็พบการสร้างที่พักอาศัยติดกับแม่น้ำเสร็จเรียบร้อย  มีบรรยากาศที่สวยงาม ตรงนี้เองที่มีกรแสข่าวว่าจะทำเป็นรีสอร์ตติดริมแม่น้ำ ส่วนที่ดินอีก 50 ไร่ ที่ถูกกล่าวหาว่าแอบซื้อเอาไว้ ไร่ละประมาณ 200,000 บาท ในพื้นที่ตำบลบางกระเบา อำเภอบ้านสร้าง

เมื่อสอบถามกับชาวบ้าน ก็ไม่มีใครทราบว่ามีที่ดินตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด รู้แต่ว่าบริเวณที่กำลังสร้างบ้าน เป็นที่ดินมรดกของพ่อตานักร้องเรียนคนนี้ ที่มีการแบ่งมรดกให้ลูก ๆ แล้ว

และก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวยังไปตรวจสอบที่บ้านวังพรม หมู่ที่ 7 ตำบลวังทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ที่มีรายงานว่านักร้องเรียนคนนี้ได้ไปถวายรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ จำนวน 2 รูปปั้น ให้วัดวังพรม ตัวละหลักแสนบาท พระที่วัดบอกว่าเอามาถวายเพราะเป็นคนที่นี่ เกิดที่นี่ น่าจะอยากสร้างบุญกุศลให้บ้านเกิดตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark