ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไอ้โม่งแค้นทำคนไม่ได้ลงที่รถ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไม่รู้โกรธแค้นกันมาจากไหน ถึงต้องนำน้ำยาลอกสีมาเทราดบนรถยนต์ของคนอื่น ที่สำคัญผู้เสียหาย บอกไม่เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ชายคนหนึ่งสวมไอ้โม่ง อายุประมาณ 30 ปี ที่มีพฤติกรรมไม่เกรงกลัวกล้องวงจรปิด โดยขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณด้านหน้าของรถยนต์คันหนึ่ง แล้วก็นำน้ำยาลอกสีเทราดรอบตัวรถยนต์ ที่สำคัญยังใช้สีสเปรย์ฉีดพ่นทับซ้ำอีกรอบให้หนำใจ ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุนี้เกิดเมื่อวานนี้ (30 ม.ค.) ประมาณ 08.00 น. ระหว่างที่เธอไปขายของที่ตลาดแห่งหนึ่ง บริเวณสวนหลวง จังหวัดสมุทรสาคร และนำรถยนต์ไปจอดที่บ้านของคนรู้จัก ไม่ไกลจากตลาด แต่จู่ ๆ ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านว่ารถยนต์ของเธอได้รับความเสียหายหนัก ให้รีบกลับมาดู

กระทั่งไปเปิดกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน ก็พบพฤติกรรมตามที่เล่าไปตอนต้น ซึ่งเธอก็ยืนยันไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อน ไม่รู้เหตุผลที่มาทำแบบนี้ โดยหลังเกิดเหตุก็ไปแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน แล้ว

ผู้เสียหายยังเล่าเพิ่มด้วยว่า ระหว่างที่ไปตามคนร้าย คนแถวนั้นบอกว่าเคยเห็นคนที่เธอเคยมีปัญหาด้วยในตลาด จะชอบแวะเวียนมาที่บ้านหลังที่เกิดเหตุบ่อย ๆ หลังจากนี้จะปล่อยให้ตำรวจติดตามจับตัวร้าย และผู้เกี่ยวข้องเพื่อมารับผิดชอบค่าเสียหายและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark