ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

Attitude Mom จัดงาน New World of Breast Pump 2024 เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องปั๊ม 2 รุ่นใหม่!

Attitude Mom จัดงาน New World of Breast Pump 2024
เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องปั๊ม 2 รุ่นใหม่! ฉีกทุกกฎในการปั๊มนม




 
                 บริษัท แอทติทูด มัม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปั๊มนมแบรนด์ไทยยอดฮิตอย่าง "Attitude Mom" นำโดย นางสาวสุรีย์ คุณมงคลวุฒิ กรรมการผู้บริหาร Attitude Mom จัดงาน “New World of Breast Pump 2024” เพื่อส่งมอบนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณแม่แบบไม่มีสะดุด พร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด อย่าง เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า Attitude Mom รุ่น Galaxy lll และ เครื่องปั๊มนมไร้สายแบบนอนปั๊ม Attitude Mom รุ่น Sleep Well ฉีกทุกกฎในการปั๊มนม ให้คุณแม่นอนปั๊มได้สบายกว่า พร้อมร่วมฟังทริคการเลี้ยงดูลูกจากคุณแม่ซุปตาร์ “ก้อย-รัชวิน” ณ โรงแรมแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ




 
                 นางสาวสุรีย์ คุณมงคลวุฒิ กรรมการบริหาร Attitude Mom กล่าวว่า Attitude Mom ดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ซึ่งเราได้รับการสนับสนันจากเหล่าคุณแม่ด้วยดีเสมอมา เรายังคงตั้งใจรณรงค์ในเรื่องของน้ำนมแม่ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงประโยชน์ และเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่อยู่เสมอ พร้อมทั้งหานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อนำมาพัฒนาสินค้าและบริการ ให้ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่มากที่สุด และในปี 2567 นี้ Attitude Mom มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเป็นตัวช่วยให้แก่คุณแม่ นั่นก็คือ เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า Attitude Mom รุ่น Galaxy lll และเครื่องปั๊มนมไร้สายแบบนอนปั๊ม Attitude Mom รุ่น Sleep Well ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้คุณแม่ปั๊มนมได้สะดวกสบายมากขึ้น
                เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า Attitude Mom รุ่น Galaxy lll มาพร้อมกับนวัตกรรม “Sleep Pump” ใหม่ล่าสุด นอนปั๊มได้ถึง 180 องศา สะดวก สบายมากยิ่งขึ้น เอกสิทธิ์เฉพาะ Attitude Mom พร้อมด้วยเทคโนโลยี Nano Air Pump พัฒนามอเตอร์ขนาดเล็กลง น้ำหนักเบาลง เสียงเงียบกว่าเดิม และประสิทธิภาพแรงดูดที่ดีกว่าเดิมใกล้เคียงสัมผัสลูกน้อยมากที่สุด นุ่มนวล เกลี้ยงเต้า และยังโดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าจอกระจกให้เป็นระบบ Touch Screen พร้อมไฟ LED แสดงผลชัดเจนแม่อยู่ในที่มืด ไม่รบกวนคนรอบข้าง อีกทั้งยังสามารถปรับโหมดและระดับได้อย่างอิสระกับ ฟังก์ชัน “Pause” หยุดการทำงาน 5 นาที  สามารถกดซ้ำเพื่อปั๊มต่อเนื่องได้ทันที  5 โหมดอัจฉริยะ ดูดลึก ดูดนุ่ม เกลี้ยงเต้า ระบายน้ำนมได้ดี
                เครื่องปั๊มนมไร้สายแบบนอนปั๊ม Attitude Mom รุ่น Sleep Well  มาพร้อมกับ 4 โหมดอัจฉริยะ ดูดลึก ดูดนุ่ม เกลี้ยงเต้า ปรับระดับการทำงานได้สูงสุดถึง 9 ระดับ พัฒนามาเพื่อการนอนปั๊ม ด้วยมอเตอร์ Double Micro Air Pump II ที่เล็กสุด เบา เงียบ และประสิทธิภาพแรงดูดที่นุ่มใกล้เคียงเด็กทารก พร้อมจอ LED แสดงผลชัดเจน จะปั๊มที่ไหนก็สะดวกคุณแม่ ดีไซน์สวยงาม กะทัดรัด น้ำหนักเบา เพียง 143 กรัม
                ภายในงานได้รับเกียรติจาก ก้อย - รัชวิน คงมาลัย คุณแม่ซุปตาร์ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การปั๊มนม ความรู้สึกแรกหลังคลอดลูกคนที่ 2 การวางแผนการเป็นคุณแม่ “Full Time” อย่างไรให้ Happy เพื่อเป็นแนวทางในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้อย่างสำเร็จ และยังมีเหล่าคุณแม่อินฟลูเอนเซอร์ยุคใหม่ อาทิ แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, น้ำฝน – พัชรินทร์ วิทยาปัญญานนท์, น้ำฝน -อัญรินทร์ หิรัญพรฐานนท์  หรือ น้ำฝน - กุลณัฐ ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
                นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัล “Attitude Mom Partner Of The Year 2024” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อเป็นการตอบแทนความตั้งใจของตัวแทนคู่ค้าและพาร์ทเนอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่
1. Best Social Media Channel ช่องทางโซเซียลที่ดีที่สุด
ได้แก่  Baby Outlet
2. Best Seller ช่องทางคู่ค้าที่ขายดีที่สุดในปีที่ผ่านมา
ได้แก่  Pump Nom Happy
3. Best Performance รางวัลการดำเนินการดีที่สุด
ได้แก่ Central Department Store
4. Best Performance On Social Media รางวัลการดำเนินการช่องทางโซเซียลที่ดีที่สุด
ได้แก่ theAsianparent Thailand
5.   Best Performance Marketing รางวัลการดำเนินการด้านการตลาดดีที่สุด
ได้แก่  Lazada
6. Best Online Sale รางวัลยอดขายสูงสุดในช่องทางออนไลน์
ได้แก่  Shopee
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ "Attitude Mom" ได้ที่
Line Official: @attitudemom    Instagram: attitudemom_thailand
Youtube: Attitude Mom Thailand Official    Tiktok: attitudemom_thailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark