ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ดับสลด! เด็กชาย 4 ขวบพลัดตกคอนโดฯจากชั้น 23


เกิดเหตุสลด! น้าทิ้งหลานไว้บนห้องพักเพียงลำพัง ขณะนำรถเข็นขนของกลับมาเก็บที่นิติฯ เพราะเพิ่งย้ายเข้าพักวันแรก ทำให้เด็กชาย อายุ 4 ขวบ มุดระเบียงพลัดตกจากชั้น 23 เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ 31 ม.ค. 67 ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจาก คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนพระราม 2 ซอย 1 จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูงประมาณ 50 ชั้น พบร่างของเด็กชาย อายุ 4 ขวบ เสียอยู่ชีวิตอยู่ที่พื้น และพบหญิงที่แสดงตัว เป็นน้าสาวของเด็กชาย 4 ขวบ

สอบสวนเบื้องต้น ให้ข้อมูลว่า น้ามาเช่าห้องที่คอนโดมิเนียมกับเด็กชาย ในระหว่างที่ขนของขึ้นไปไว้บนห้อง โดยได้ยืมรถเข็นของนิติในการขนของ ปรากฏว่าได้นำรถเข็นกลับมาไว้ที่นิติคอนโดฯ จังหวะที่ลงมาเอารถเข็น ทิ้งหลานไว้บนห้อง เพราะคิดว่าลงมาแปปเดียว พอกลับขึ้นไปบนห้องพักที่ชั้น 23 ก็ไม่เห็นหลานชาย จึงสำรวจรอบห้อง พบว่าประตูระเบียงเปิดม่านไว้ พอชะโงกมองลงมาด้านล่าง ก็พอว่าร่างหของหลานอยู่ที่พื้น จึงรบลงจากห้องมาดู และรีบแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ตำรวจจะมีการสอบสวนน้าของเด็กอย่างละเอียดอีกครั้งว่า ขณะทิ้งหลานไว้บนห้อง เด็กยังเล่นอยู่ หรือว่านอนหลับ จึงจะมีการแจ้งความดำเนินคดีในภายหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark