ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.คาดคนใกล้ตัวฆ่าโหด มัดมือ-มัดเท้า หนุ่มโรงงาน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีฆ่าโหดมัดมือมัดเท้า ทิ้งศพริมมอเตอร์เวย์ บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ตำรวจยังตามล่าผู้ก่อเหตุไม่ได้ ประเด็นเด็ด 7 สี ส่ง คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด ลงพื้นที่ไปติดตามคดี ล่าสุดพบจุดเกิดเหตุถูกเผา งานนี้ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุย้อนกลับมาทำลายหลักฐานหรือไม่ 

ฆ่าโหด ยิงกลางศีรษะ ใช้เชือกแดง ฆ่ามัดมือมัดเท้า ทิ้งศพริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ดูท่าเรื่องนี้ไม่น่าจะจบลงง่าย ๆ เพราะล่าสุดครอบครัว นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ผู้เสียชีวิต ได้ไปอัญเชิญดวงวิญญาณ แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุกลับต้องผงะ เพราะจุดที่พบศพถูกเผา

เช่นเดียวกับภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ไม่ว่าสามีจะเสียชีวิตจากสาเหตุอะไรก็ตาม ตนรับได้ เพราะมันย้อนชีวิตของสามีกลับมาไม่ได้แล้ว แต่อยากรู้ใครฆ่า ฆ่าไปทำไม เพราะอะไรถึงโหดเหี้ยมขนาดนี้

ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้าย ตำรวจบอกว่าเป็นคนใกล้ตัว รู้เวลาเข้าออกของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี มีการวางแผนก่อนก่อเหตุ รู้ว่าจุดไหนมีกล้องวงจรปิด ไม่มีกล้องวงจรปิด หรือแม้แต่รถเก๋งต้องสงสัยที่ขับตามผู้เสียชีวิตขณะออกจากบ้าน และเปิดไฟสูงตลอดเวลา แต่ยังไม่สามารถลงลึกในรายละเอียดได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อลากตัวมารับผิด

กลิ่นคาวคดียังมีอีกหลายประเด็นต้องตามต่อ โดยเฉพาะข้อสงสัยที่คาดว่าคนร้ายเป็นคนใกล้ตัว แต่คนใกล้ที่ว่ามีปมแค้นอะไร ถึงต้องลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยม เป็นหน้าที่ของตำรวจภาค 2 ที่ต้องเร่งสาง ลากตัวคนทำผิดมาตอบคำถามครอบครัวของผู้เสียชีวิตให้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark