ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

5 วัยรุ่น รุมทำร้ายคู่อริ เจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน สุดท้ายรับสารภาพ จำผิดคน

ประเด็นเด็ด 7 สี - เหตุการณ์นี้ กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายชาย 2 คน ที่จังหวัดระยอง มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน ตำรวจตามสืบและจับกุมได้ 5 คน ส่วนคำให้การรับสารภาพง่าย ๆ ว่า จำผิดคน 

เหตุทะเลาะวิวาท เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 28 มกราคม บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ในตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ตามรุมทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่ม ไล่กันมาจนเต็นท์ที่ตั้งริมทางพังระเนระนาด กลุ่มชายฉกรรจ์  5-6 คน มีทั้งมีด ไม้ หมวกกันน็อก ไล่ทำร้ายชาย 2 คน ที่เป็นคู่กรณี จนหนีมาติดกำแพงโรงงาน และรุมทำร้ายจนสลบอยู่บนถนน ตะโกนร้องขอชีวิตให้เพื่อน แต่ไม่มีใครฟัง

หลังจากเกิดเหตุเพื่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายบุญยมิตร อายุ 31 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะและมือซ้าย และ นายพิเชษฐ์ อายุ 32 ปี อาการสาหัส เนื่องจากถูกของแข็งฟาดที่บริเวณศีรษะ ต่อมาเสียชีวิต

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับ นายบุญมิตร ผู้บาดเจ็บและรอดชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุนั่งกินอาหารกับกลุ่มเพื่อนชาย-หญิง ประมาณ 10 คน จู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา ตะโกน ให้ของลับ และกลับไป ทั้ง ๆ ที่ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้นก็ขี่รถวนกลับมาหาเรื่อง ก่อนเกิดเรื่องทะเลาะวิวาท ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้ 5 คน โดยพวกเขารับสารภาพแบบง่าย ๆ ว่า "จำผิดคน"

ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ ก่อนที่จะควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark