ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ประกบยิงเผาขน พิ นาเกลือ เสียชีวิต กลางแยกไฟแดงพัทยาเหนือ

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบยิงเผาขน 5 นัด "พิ นาเกลือ" ดับจมกองเลือดกลางถนนเมืองพัทยา ตำรวจคาดปมปัญหาส่วนตัว เพราะมือปืนกับผู้เสียชีวิต เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน

จากกรณี นายปัญญา อายุ 39 ปี ผู้กว้างขวางในย่านชุมชนป่าช้าจีน ตำบลนาเกลือ หรือที่รู้จักกันในนาม พิ นาเกลือ ถูกมือปืนยิงจากทางด้านหลัง ขณะจอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดง บริเวณแยกพัทยาเหนือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา กว่า 10 นาย ได้ปิดล้อมห้องแถวแห่งหนึ่ง ในตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังสืบทราบว่าเป็นห้องพักของ นายประเวศ หรือ อั๋น อายุ 31 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุยิงนายปัญญาจนเสียชีวิต

เบื้องต้น จากการปิดล้อม ไม่พบตัวนายประเวศ ซึ่งคาดว่า น่าจะหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง

นางกัญญา อายุ 57 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ ให้การกับตำรวจว่า ลูกชายประกอบอาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร ซึ่งเมื่อ 2 วันก่อน ลูกชายได้ไปมีเรื่องกับผู้เสียชีวิต และยังถูกสุนัขพิตบุลล์ของผู้เสียชีวิต กัดที่ขาจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าลูกชายไปมีเรื่องกับผู้เสียชีวิตเรื่องอะไรกันมาก่อน

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับชาวบ้านในละแวกบ้านของ นายประเวศ มือปืนที่ก่อเหตุ บอกว่า ในคืนที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกับผู้ก่อเหตุมีเรื่องทะเลาะกัน จนถึงขั้นชกต่อยกัน แต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ จนตกลงไปในคลอง ก่อนที่ 2 ฝ่าย จะแยกกันไป และถัดมาอีก 2 วัน ผู้ก่อเหตุจึงมาก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ ตำรวจเผยว่า ทั้ง 2 ฝ่าย เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และมีบ้านอยู่ใกล้กัน โดยทั้งคู่เพิ่งจะมาแตกคอกันเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ นายประเวศ มือปืนรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark