ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าเด็กรถหื่น บุกอนาจารสาวนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในห้องน้ำหญิง

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กรถโดยสารนุ่งผ้าขนหนูบุกทำอนาจารสาวนักท่องเที่ยวต่างชาติภายในห้องน้ำหญิง โชคดีพระสงฆ์ที่นั่งอยู่แถวนั้นได้ยินเสียง เข้าไปช่วยได้ทัน
          
มีคลิปวงจรปิด ภายในสถานีรถโดยสารภูเก็ต หรือ บขส.ภูเก็ตแห่งใหม่ ช่วงเวลาตามคลิปคือ 03.04 น. มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินใน บขส. เพื่อจะไปห้องน้ำหญิง ต่อมาจะเห็นรถโดยสารที่จอดอยู่บริเวณนั้น สายภูเก็ต-เบตง ของห้างหุ้นส่วนจำกัดเที่ยงธรรมพูนผล มีเด็กรถลงมาจากรถโดยสารคันดังกล่าว สวมผ้าขนหนูเหมือนจะเตรียมอาบน้ำ ถือกล่องอุปกรณ์สำหรับจะอาบน้ำเดินเข้าห้องน้ำ แต่สักพัก เหมือนจะได้ยินเสียงในห้องน้ำหญิง จึงเดินออกมายืนฟังและดูลาดเลา

ก่อนจะตัดสินใจเดินตามเข้าไปในห้องน้ำหญิง และคงจะทำอนาจารกับนักท่องเที่ยวหญิงที่เข้าห้องน้ำอยู่ มีเสียงดัง ทำให้พระสงฆ์ที่นั่งอยู่มุมล่างของกล้องวงจรปิดได้ยินเสียง รีบวิ่งเข้าไปดูเหตุการณ์ แล้วก็ลากผู้ก่อเหตุออกมาจากห้องน้ำ สักพักผู้ก่อเหตุก็ออกมา พยายามอธิบายกับหลวงพ่อว่าไม่ได้ทำอะไร แต่สุดท้ายก็ก้มกราบขอโทษพระสงฆ์ ซึ่งหลวงพ่อก็เรียกให้นักท่องเที่ยวหญิงดังกล่าวออกมา และรีบเดินหนีไป ซึ่งต่อมานักท่องเที่ยวรายดังกล่าวได้วิ่งไปบอกพลเมืองดีให้แจ้งเหตุกับตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ตว่าตนถูกลวนลามในห้องน้ำหญิง

เหตุการณ์นี้วงจรปิดจับภาพไว้ได้ทั้งหมด ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ใช้เป็นหลักฐานในการตามล่าผู้ก่อเหตุรายนี้ซึ่งทราบชื่อแล้ว คือนายธีรยุทธ หรือ ฟิล์ม สมาธิ เป็น ลูกน้องรถโดยสารสายภูเก็ต-เบตง ซึ่งหลังก่อเหตุได้เดินทางกลับเมืองเบตง จังหวัดยะลา อยู่ระหว่างการประสานกับบริษัทต้นสังกัด ส่วนนักท่องเที่ยวหญิงรายดังกล่าวซึ่งเป็นผู้เสียหาย ก็รีบเดินทางไปเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฏร์ธานี อยู่ระหว่างการเรียกตัวมาให้ปากคำเช่นกัน

เมื่อวานนี้ตำรวจลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำผู้หญิง บขส.ภูเก็ตแห่งใหม่ ถนนเทพกระษัตรี อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต และสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ จากผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งทราบว่า มีพระสงฆ์รูปที่เห็นเหตุการณ์ออกไปจาก บขส. แล้วโดยไม่ทราบจุดหมายปลายทาง ซึ่งแม่บ้านชาวเมียนมาร์ที่ได้คุยกับพระสงฆ์รูปดังกล่าว เล่าว่าพระเข้าไปเห็นเด็กรถพยายามจะกอดปล้ำนักท่องเที่ยว จึงส่งเสียงห้าม เด็กรถพยายามบอกว่าไม่ได้ทำอะไร จากนั้นก็จะวิ่งหนี พระสงฆ์บอกว่า เป็นลูกผู้ชายทำจริงก็ต้องกล้ายอมรับ เด็กรถจึงยกมือไหว้แล้วก้มลงกราบขอโทษพระรูปดังกล่าว

ซึ่งทางตำรวจได้บันทึกเป็นข้อมูล ก่อนจะพยายามตามหาพระรูปดังกล่าวในฐานะพยานมาให้ปากคำต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark